วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มอยส์ ยิ้ม รูนีย์ ซัลโวฉลองสัญญาใหม่

มอยส์ ยิ้ม รูนีย์ ซัลโวฉลองสัญญาใหม่ มอยส์ ยิ้ม รูนีย์ ซัลโวฉลองสัญญาใหม่


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อยหลัง เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างท้วมซัดประตูพาต้นสังกัดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก วันที่ 22 กุมภาพันธ์ หลังเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


รูนีย์ ตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี เพื่ออยู่กับทีมจนถึงปี 2019 ซึ่งคล้อยหลังแค่วันเดียว ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ก็จัดการยิงประตูฉลองสัญญาใหม่จนทำให้ “ผีแดง” ตอนนี้เบียด เอฟเวอร์ตัน ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 บนตาราง มี 45 แต้มเท่ากันแต่ประตูได้เสียดีกว่า


หลังเกม เดวิด มอยส์ นายใหญ่ “ผี” กล่าวชมความมุ่งมั่นและกระตือรือร้นของ รูนีย์ ว่า “เวย์น คือผู้เล่นสำคัญและยากจะหาใครมาแทนได้ เขาแสดงความสามารถให้เห็นในทุกสัปดาห์ และเปลี่ยนแปลงตัวเองทีละขั้น มีความเป็นผู้นำและพยายามนำทีมไปสู่ชัยชนะ”


“เราต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมและผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเรา เขาคือเด็กหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นและต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” มอยส์ กล่าว


ส่วนรูปเกม กุนซือเลือดสกอต ยังออกปากชม พาเลซ ที่เล่นได้ดีและสร้างความอึดอัดได้ตลอด 90 นาที “พาเลซ มีผลงานที่ดีขึ้นตั้งแต่ โทนี พูลิส เข้ามาทำงานจนทำให้ เซลฮุสท์ พาร์ค กลายเป็นสถานที่ซึ่งใครก็ยากจะบุกมาเก็บชัยชนะออกไปได้”


““พวกเขาพยายามป้องกันประตูในหลายจังหวะ และยกระดับการเล่นไม่ให้คู่ต่อสู้เอาชนะได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับเกมวันนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณ 2 ประตูในช่วงครึ่งหลังซึ่งทำให้เราเก็บแต้มสำคัญกลับไป” มอยส์ ทิ้งท้าย



มอยส์ ยิ้ม รูนีย์ ซัลโวฉลองสัญญาใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น