วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย

สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย


ดาวยิงฟอร์มฮ็อตค่ายหงส์แดงออกโรงจวกอดีตต้นสังกัดที่ไม่เคยให้ความเชื่อใจในฝีเท้ากันเลย


แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตีนคมของลิเวอร์พูลยังคงไม่ลืมอดีตที่เลวร้าย ล่าสุดออกมากล่าวโจมตีเชลซี ต้นสังกัดเก่าว่า ไม่เคยเชื่อใจในฝีเท้าตนเลย


หอกชาวอังกฤษย้ายจากสิงห์บลูมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และเจ้าตัวก็เหมือนกลับมาเกิดใหม่หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับหงส์แดง ซัดไปทั้งสิ้น 28 ประตู จาก 35 นัด จนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้ไปแล้ว


ล่าสุดกองหน้าวัย 24 กะรัต ก็ออกมาจวกอดีตต้นสังกัดเก่าว่าไม่เคยเชื่อมั่นในฝีเท้าเลย เพราะเขามักจะโดนโยกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นทั้งที่ถนัดเล่นเป็นศูนย์หน้ามากกว่า เป็นเหตุให้เขาต้องพบกับความยากลำบากในขณะนั้น


“สมัยผมอยู่เชลซี ผมเหมือนไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง” สเตอร์ริดจ์ เผย


“ผมไม่เคยมั่นใจว่าผมเล่นเป็นกองหน้า เพราะผู้คนที่นั่นไม่เคยเชื่อใจผมเลย”


“ผมโดนจับไปเล่นอีกตำแหน่งหนึ่งเพื่อทีม เดิมทีที่เล่นเป็นกองหน้าก็ถูกจับให้ไปเล่นริมเส้น มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะในใจคุณต้องการลงเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด”


“สมัยที่ผมเล่นเป็นปีกให้เชลซี ผมคิดมากและไม่เคยทำความคุ้นชินกับมันเลย”


ข่าวจาก goal.com



สเตอร์ริดจ์อัดสิงห์ไม่เคยเชื่อใจกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น