วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์

คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์ คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์


ตำนานดาวยิงปีศาจแดงชุดเทรเบิ้ลแชมป์ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่เฟอร์กี้ ต่างก็ต้องมีปัญหาเหมือนที่กุนซือชาวสก็อตกำลังเจอในตอนนี้ไม่เว้นแม้แต่ดิ โอนลี วันก็ตาม


แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดเทรเบิ้ลแชมป์เชื่อว่าหากทีมเก่าของเขาแต่งตั้งโชเซ มูรินโญ เข้ามาทำทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาก็จะต้องประสบวิกฤตไม่แตกต่างจากเดวิด มอยส์ที่กำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้


กุนซือชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะเข้ามาคุมทีมต่อจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเช่นกันในช่วงที่เจ้าตัวประกาศวางมือ แต่สุดท้ายเขาก็แยกทางกับเรอัล มาดริดและกับมาทำงานกับเชลซีเช่นเคย และหวยในตำแหน่งนี้ของตกเป็นของเทรนเนอร์ชาวสก็อต


“ผมมั่นใจมากเลยนะว่าไม่ว่าโค้ชคนไหนก็แล้วแต่ที่มาทำงานแทนที่ของเซอร์อเล็กซ์ ต่างก็ต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากไม้เว้นแม้แต่มูรินโญ แฟนบอลปีศาจแดงต่างคาดหวังในชัยชนะทุกนัด และต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกๆปี” อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ บอกกับ ผู้สื่อข่าว


“ใช่ผมรู้ว่าตอนนี้แมนฯยูไนเต็ดหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้ว แต่ผมไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะในขณะเดียวกันนี่คือนักเตะที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเมื่อปีที่แล้วด้วยการมีแต้มนำห่างอันดับสองถึง 11 แต้ม”


ภาพและข่าวจาก Goal.com



คิงโคลชี้ หากมูคุมผีต่อป๋า ก็เจอวิกฤตเหมือนมอยส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น