วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

คาร์ดิฟฟ์ประกาศตั้ง โซลชาร์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ

คาร์ดิฟฟ์ประกาศตั้ง โซลชาร์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ คาร์ดิฟฟ์ประกาศตั้ง โซลชาร์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ


โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กลายมาเป็นกุนซือใหม่ของคาร์ดิฟฟ์ ซิตี อย่างเต็มตัวแล้วโดยมีการแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2557 (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมดำเนินรอยตามเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตผู้ฝึกสอนเมื่อครั้งที่ยังค้าแข้งอยู่
       
        โซลชาร์ ประกาศผ่านงานเปิดตัวของเขาเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2557 พร้อมด้วยการกล่าวถึง เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน นายใหญ่ครั้งยังเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่ โดยกล่าวว่า ” ผมได้ติดต่อกับอเล็ก เขาก็อวยพรให้ประสบความสำเร็จและยังแนะนำอะไรบางอย่างให้ด้วย เป็นการสนทนาที่ดีมากๆ ผมเรียนรู้จากเขา(เฟอร์กูสัน) มามากมายหลายอย่าง เขาคือแบบแผนที่ผมกำลังดำเนินรอยตาม “
       
        ” อีกทั้งเทคนิคบางอย่างหรือคำแนะนำที่ดี ผมเก็บเอาไว้ในไดอารี่เสมอ ส่วนตัวนั้นอยากจะกลับมาพรีเมียร์ลีกทุกเมื่อ และเมื่อได้คุยกับเมห์เมต ดัลแมน (ประธานสโมสรคาร์ดิฟฟ์) เขาสนับสนุนให้มา “
       
        ” ผมมองเห็นไฟในตัวมันพุ่งแรงและอยากจะทำให้สโมสรก้าวไปอีกขั้น มันเป็นความท้าทายที่สุดยอดมาก ผมคิดว่านี่เป็นก้าวที่สำคัญของชีวิต เพื่อที่จะได้รับความท้าทายใหม่ๆ “
       
        ” ผมไปดูเกมที่คาร์ดิฟฟ์เจอกับซันเดอร์แลนด์ด้วยนะ ตื่นเต้นมากทีเดียว และได้เจอกับเหล่าลูกทีมของผมเมื่อเช้านี้ ตนเป็นคนที่โชคดี เพราะมีนักเตะที่เจ๋งๆให้เลือกมากมายทีเดียว อีกทั้งปัญหาด้านการเงินไม่มีเลย “



คาร์ดิฟฟ์ประกาศตั้ง โซลชาร์ คุมทัพอย่างเป็นทางการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น