วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

ผีพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ สอย มาตา

ผีพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ สอย มาตา ผีพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ สอย มาตา


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพในช่วงมกราคมนี้ ด้วยการทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อแลกตัว ฆวน มาตา ของ เชลซี มาร่วมทัพ
       
        “ปิศาจแดง” ทีมอันดับ 7 ของตาราง เพิ่งแพ้ต่อ เชลซี 1-3 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา คะแนนตามหลัง อาร์เซนอล ถึง 14 แต้ม ทำให้คาดว่าช่วงตลอดรอบ 2 นี้ต้องมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยรายงานระบุว่า ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว ฆวน มาตา ที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในยุคของ โชเซ มูรินโญ มาสร้างเกมรุกให้ทีม
       
        อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าทาง “สิงห์บลูส์” พร้อมที่จะปล่อยเพลเมกเกอร์ชาวสเปนออกจากทีมหากว่าพวกเขาได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งฝั่ง แมนฯ ยู หลังจากที่ เดวิด มอยส์ เพิ่งได้งบประมาณเสริมทัพก้อนโตน่าจะพร้อมจ่ายค่าตัวที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท)
       
        ทั้งนี้มีโอกาสที่ มูรินโญ จะใช้ไม้ตายเรียกข้อต่อรองกับ “ปิศาจแดง” ด้วยการใช้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ตนเองตามจีบและเคยยื่นข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ถึง 2 ครั้ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอและเปลี่ยนครั้งนี้ และทาง “ผีแดง” อาจจะพร้อมปล่อยตัวด้วยเช่นกันหลังจากมีข่าวว่าพวกเขากำลังเล็ง เอดิสัน คาวานี หอกร่างยักษ์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ข่าวจาก manager.co.th



ผีพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์ สอย มาตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น