วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

การ์เซีย อดีตขวัญใจหงส์ประกาศอำลาสนามวัย 35 ปี

การ์เซีย อดีตขวัญใจหงส์ประกาศอำลาสนามวัย 35 ปี การ์เซีย อดีตขวัญใจหงส์ประกาศอำลาสนามวัย 35 ปี


กองกลางทีมชาติสเปนซึ่งเคยค้าแข้งในแอนฟิลด์เมื่อปี 2004-2007 ประกาศอำลาสนามเรียบร้อยแล้วในวัย 35 ปี


หลุยส์ การ์เซีย อดีตแนวรุกของทีมลิเวอร์พูลประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 35 ปี พร้อมเอ่ยคำอำลาถึงสโมสรเก่าของเขาผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


กองกลางชาวสเปนย้ายจากบาร์เซโลนามาค้าแข้งในแอนฟิลด์นาน 3 ฤดูกาล โดยทำไปทั้งสิ้น 30 ประตู จากการลงเล่น 121 นัด ซึ่งเป็นประตูสำคัญมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาคว้าแชมป์สมัยที่ห้าได้ที่อิสตันบูล


“ขอขอบคุณสโมสรลิเวอร์พูล ที่ทำให้ผมได้เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลระดับชาติ และเป็นสมาชิกของครอบครัวหงส์แดงตลอดไป” หลุยส์ การ์เซียกล่าว


“ขอบคุณสำหรับทุกคนตลอด 17 ปีในชีวิตค้าแข้งของผมที่อยู่กับผม คอยช่วยผมและสนับสนุนผมทุกเวทีที่ผมลงนาม และแม้ว่าผมจะไม่ได้ระบุชื่อออกมาทีละคน ผมก็รู้สึกขอบคุณพวกคุณทุกคนตลอดไป”


ข่าวจาก GOAL.COM



การ์เซีย อดีตขวัญใจหงส์ประกาศอำลาสนามวัย 35 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น