วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ซัวเรซเมินซิวรองเท้าทองคำ ชี้ขอพาหงส์คว้าท็อปโฟร์เป็นพอ

ซัวเรซเมินซิวรองเท้าทองคำ ชี้ขอพาหงส์คว้าท็อปโฟร์เป็นพอ ซัวเรซเมินซิวรองเท้าทองคำ ชี้ขอพาหงส์คว้าท็อปโฟร์เป็นพอ


ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยอมรับว่าเขาไม่เคยสนใจเรื่องการคว้ารางวัลส่วนตัวมาครองเลยแม้แต่น้อยเพราะสิ่งที่เขาคิดตอนนี้มีแต่การพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าให้ได้เท่านั้น


หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาไม่เคยสนใจเรื่องการคว้ารางวัลดาวซัลโวของปีนี้มาครองเลยแม้แต่น้อย เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุดคือการพาทีมกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้อีกครั้ง


ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยเพิ่งระเบิดประตูที่ 22 ของตัวเองในปีนี้ได้สำเร็จหลังเหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมบุกไปถล่มสโต๊ค ซิติ้มา 5-3 พร้อมทำให้ทีมเก็บสามคะแนนกลับมารั้งอันดับ 4 ในตารางอีกครั้ง


“ผมไม่เคยสนใจเลยนะว่าปีนี้ผมจะยิงได้กี่ประตู เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการทำให้ลิเวอร์พูลคว้าท็อปโฟร์ในปีนี้ให้ได้ ที่ผ่านมาเราต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และเราก็รู้ดีว่าชัยชนะในแต่ละเกมต่างมีความหมาย” อดีตหัวหอกอาแย็กซ์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว


“ผมดีใจมากที่ได้เห็นดาเนียล สเตอร์ริดจ์กลับมาลงสนามอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ดีและช่วยทีมได้เยอะมาก และผมรู้สึกว่าเขาไม่ได้เล่นคู่กับผมนานมากจริงๆ”


ข่าวจาก goal.com



ซัวเรซเมินซิวรองเท้าทองคำ ชี้ขอพาหงส์คว้าท็อปโฟร์เป็นพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น