วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

มอยส์ บ่นยับเชิ๊ตดำต้นเหตุแพ้ ซันเดอร์แลนด์

มอยส์ บ่นยับเชิ๊ตดำต้นเหตุแพ้ ซันเดอร์แลนด์ มอยส์ บ่นยับเชิ๊ตดำต้นเหตุแพ้ ซันเดอร์แลนด์


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบ่น อังเดร มาร์ริเนอร์ เชิ๊ตดำที่ตัดสินไม่เป็นสับปะรด ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ “ปิศาจแดง” ต้องพบกับความพ่ายแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 ในศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือกนัดแรก เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา


พลพรรค “ปิศาจแดง” กำลังอยู่ในอารมณ์เซ็งสุดๆ หลังต้องแพ้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันจากการลงแข่ง 3 รายการไล่ตั้งแต่ แพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก และถูก สวอนซี ซิตี เขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ ที่ 3 ล่าสุดบุกปราชัยต่อ “แมวดำ” ที่สเตเดียม ออฟ ไลท์ ในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือกนัดแรก


โดยเกมนี้ ไรอัน กิกส์ มาพลาดทำเข้าประตูตัวเองก่อนช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะฟรีคิกของเจ้าถิ่น และแม้ว่า เนมันยา วิดิช จะช่วยโขกตามตีเสมอในครึ่งหลัง แต่ก็มาเสียจุดโทษจากจังหวะที่ ทอม เคลเวอร์ลีย์ ทำฟาล์วใส่ อดัม จอห์นสัน และเป็น ฟิบิโอ บอรินี รับหน้าที่สังหารไม่เหลือ


จบเกม เดวิด มอยส์ ออกมาบ่นตำหนิการทำหน้าที่ของ อังเดร มาร์ริเนอร์ เชิ๊ตดำในเกมนี้ โดยชี้ว่า ลูกฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรกที่เป็นประตูนำของเจ้าบ้านพวกเขาไม่สมควรจะได้ และมันถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมทันที


“มันยากลำบาก เราต้องก้มหน้าสู้ต่อไป เราไมได้ทำอะไรผิดพลาดมากนัก แต่ผู้ตัดสินน่าจะเป่าให้เราในจังหวะลุ้นประตูแรก ผมไม่เชื่อว่าเขาได้ฟรีคิก มันเป็นการตัดสินที่แย่มาก และคิดว่าเกมนี้ลูกทีมผมเล่นได้เหลือเชื่อพวกเขาสมควรได้รับผลที่ดี เรายังมีเกมที่ 2 รออยู่และผมตั้งตารอในการแข่งเลกที่ 2″ มอยส์ กล่าว


ข่าวจาก manager.co.th



มอยส์ บ่นยับเชิ๊ตดำต้นเหตุแพ้ ซันเดอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น