วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

ลีซอ ร่ำไห้ อุทิศประตูชัยให้ โค้ชแต๊ก

“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ากัปตันทีมเพื่อนตำรวจ ถึงกับร่ำไห้กลางสนาม พร้อมอุทิศประตูชัยที่ตนยิงได้ให้กับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ ในเกมที่บุกเฉือน ยาสูบ เอฟซี 2-1 ศึกโตโยต้า ลีก คัพ


ลีซอ ร่ำไห้ อุทิศประตูชัยให้ โค้ชแต๊ก

ลีซอ ร่ำไห้ อุทิศประตูชัยให้ โค้ชแต๊ก


เพื่อนตำรวจ ร่วมไว้อาลัยให้แก่ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ ด้วยการพร้อมใจกันใส่เสื้อยืดสกรีนข้อความว่า “R.I.P COACH-TAX” ก่อนลงสนามในเกมบุกเฉือน ยาสูบ เอฟซี จาก ยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชั่น 1) ผ่านเข้ารอบ 32 ทีม ฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2015 เมื่อค่ำวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา


นอกจากนี้หลังจากที่ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีมส่งบอลซุกก้นตาข่ายเป็นประตูชัยให้ทีมพลิกชนะ เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้ออกมากลางสนาม พร้อมอุทิศประตูดังกล่าวให้กับ “โค้ชแต๊ก” ผู้ล่วงลับ


ขณะที่ “เดอะบิ้ก” สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารสโมสรฯ ขอมอบชัยชนะให้กับ “โค้ชแต๊ก” ด้วยเช่นกัน “ผมขอมอบชัยชนะนัดนี้ให้เป็นของขวัญแก่พี่แต๊ก ผมเชื่อว่าพี่แต๊กยังอยู่กับพวกเราและคอยยืนคุมเกมอยู่ข้างสนามตลอดเวลา อยากให้พี่แต๊กรูัว่าพวกเราทุกคนจะทำงานหนักต่อไปตามสิ่งที่พี่แต๊กได้วางรากฐานและปลูกฝังทีมของเราเอาไว้ ทุกคนจะสู้เพื่อพี่แต๊กครับ”


ข่าวจาก Manager.co.th



ลีซอ ร่ำไห้ อุทิศประตูชัยให้ โค้ชแต๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น