วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558

เฟลไลนี ซูฮกฟาน กัลมอบความเชื่อมั่น

มารูยาน เฟลไลนี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องหลุยส์ ฟาน กัล ว่ามีพระคุณกับเขามาก หลังมอบความมั่นใจจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในเวลานี้


เฟลไลนี ซูฮกฟาน กัลมอบความเชื่อมั่น

เฟลไลนี ซูฮกฟาน กัลมอบความเชื่อมั่น


กองกลางชาวเบลเยียมเกือบจะเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์หลังมีปีแรกที่ปีศาจแดงไม่ดีเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมแทบขาดไม่ได้


“ฟาน กัล บอกผมตอนออกสตาร์ทฤดูกาลว่า ให้ผมพิสูจน์ตัวเองและมาดูกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้พวกเขาสามารถคาดหวังในตัวผมได้แล้ว ผมไม่เคยสงสัยอะไรเลยจริงๆ”


“ตอนต้นฤดูกาลผมมีอาการบาดเจ็บและก็ได้รับโอกาสลงสนามทันทีเมื่อกลับมา โค้ชทำให้ผมมั่นใจและผมก็พิสูจน์ให้เห็นในหลายๆนัด หลังจากนั้นผมก็ป่วยอีก ผมต้องกินยาอยู่สามสัปดาห์ และต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอยู่ช่วงหนึ่ง และผมก็ได้กลับมาสนุกบนสนามอีกครั้ง” เฟลไลนี กล่าว


ข่าวจาก Goal.com



เฟลไลนี ซูฮกฟาน กัลมอบความเชื่อมั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น