วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2558

บีร็อดชี้หงส์ยวบเพราะแพ้ความกดดัน

กุนซือทีมลิเวอร์พูลระบุว่าที่พวกเขาต้องพ่ายแพ้เป็นเพราะความกดดัน ซึ่งอาจจะมาจากความอยากจะชนะมากจนเกินไป


บีร็อดชี้หงส์ยวบเพราะแพ้ความกดดัน

บีร็อดชี้หงส์ยวบเพราะแพ้ความกดดัน


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลระบุว่าทีมของเขาเล่นกันแบบกังวลมากจนเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป


หงส์แดงเพิ่งตกรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมพ่ายแพ้แอสตัน วิลลา ไป 2-1 ที่สนามเวมบลีย์ จากการทำประตูของคริสเตียน เบนเทเก้ และฟาเบียน เดลฟ์ หลังจากที่ฟิลิปป์ คูตินโญ ทำประตูให้ลิเวอร์พูลออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 30


“เราเป็นกำลังกันเพราะเหตุผลบางอย่าง” ร็อดเจอร์สกล่าวทาง BBC “บางทีเมื่อคุณอยากจะชนะมากเกินไป มันก็อาจจะรบกวนจิตใจคุณได้”


“การต้องรับมือกับสถานการณ์แบบนี้เป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุง


“มีเกมใหญ่บางเกมอยู่เหมือนกันที่เรารับมือกับมันได้ดีมากๆ แต่ก็มีเกมอื่นๆ ที่เหลือซึ่งเราทำได้ไม่ดีนัก เราเกือบจะได้แชมป์แล้วมาสองรายการ แต่พลาดที่จะก้าวไปถึงจุดนั้น หวังว่าในอนาคตเราจะได้เรียนรู้ถึงสิ่งนี้”


ข่าวจาก Goal.com



บีร็อดชี้หงส์ยวบเพราะแพ้ความกดดัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น