วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

สมอลลิงขยายสัญญาผีถึง 2019

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ได้จัดการขยายสัญญากับ คริส สมอลลิง กองหลังทีมชาติอังกฤษออกไปอีก 4 ปี จนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สมอลลิงขยายสัญญาผีถึง 2019

สมอลลิงขยายสัญญาผีถึง 2019


เซ็นเตอร์ฮาร์ฟวัย 25 กะรัตกลับมาทำผลงานได้ดีอีกหลังขึ้นศักราชใหม่ จนกลายเป็นตัวหลักในแนวรับที่ทีมขาดไม่ได้ ณ เวลานี้ โดยอดีตดาวเตะ ฟูแลม ลงสนามให้ปีศาจแดงไปทั้งหมด 147 นัดซัดไป 9 ประตู คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย และแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ อีก 3 สมัย


โดย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตซ์กล่าวถึงการขยายสัญญาของลูกทีมครั้งนี้ว่า “คริสปรับปรุงตัวเองและพัฒนาขึ้นมากในช่วงเวลาสั้นๆนับตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับสโมสร และกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่”


“เขาเป็นคนที่มีคววามเป็นมืออาชีพอยู่ตลอดเวลา และมันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่เขายิงประตูสำคัญหลายครั้งในปีนี้ ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่”


ในขณะที่ สมอลลิง กล่าวว่า “ผมยินดีมากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ ผมภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ เรามีการพัฒนาแบบเป็นทีมตลอดทั้งฤดูกาล ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล และตอนนี้เรากำลังทำผลงานได้ดี”


“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราทุกคนมีจุดหมายเดียวกัน คือ การพาทีมกลับไปอยู่ในจุดที่เราควรอยู่ และลงแข่งขันในระดับสูงที่สุด”


ข่าวจาก Goal.com



สมอลลิงขยายสัญญาผีถึง 2019

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น