วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

เวนเกอร์รับแฮปปี้มากๆที่ซื้อเวลเบ็คมา

เวนเกอร์รับแฮปปี้มากๆที่ซื้อเวลเบ็คมา


เวนเกอร์รับแฮปปี้มากๆที่ซื้อเวลเบ็คมา เวนเกอร์รับแฮปปี้มากๆที่ซื้อเวลเบ็คมา


บอสใหญ่ของทัพปืนโตยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่ตัดสินใจซื้อตัวเทพแดนมาร่วมทีมเมื่อช่วงฤดูกาล หลังแทบจะเป็นกำลังหลักที่เขาขาดไม่ได้เลย


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่ซื้อแดนนี เวลเบ็ค มาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล


กองหน้าทีมชาติอังกฤษย้ายจากปีศาจแดงมาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยค่าตัว 16 ล้าปอนด์ พร้อมซัดไปแล้ว 7 ประตูในฤดุกาลนี้


“แดนนีเป็นนักเตะที่สำคัญมาก และเขาก็ลงเล่นมาหลายนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ผมคิดว่าเขาเล่นให้เราแทบจะทุกเกมเลยก็ว่าได้ เพราะตำแหน่งของเขาคือเป็นหนึ่งในสามแนวรุกทั้งตรงกลาง, ซ้ายและขวา เขาสามารถเล่นได้ทุกที่”


“เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นให้กับเรามากที่สุด แต่ไม่ใช่ในช่วงสองเกมหลัง คุณจะมีบางช่วงเวลาที่คุณได้เล่นน้อย เวลาส่วนใหญ่มันข้นอยู่กับเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพราะไม่ใช่ทุกเกมที่นักเตะสามารถเล่นได้ทั้งหมดของฤดูกาล”


“คุณมีนักเตะอย่างโอลิวิเยร์ ชิรูด์ที่ได้เล่นแค่บางช่วงหลังเจ็บไปนานถึงสี่เดือน สำหรับผมแดนนีทำได้ดีมาก และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขามีอนาคตที่ดีกับอาร์เซนอล ผมมีความสุขมากที่ซื้อเขามาร่วมทีม” อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าว


ข่าวจาก Goal.com



เวนเกอร์รับแฮปปี้มากๆที่ซื้อเวลเบ็คมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น