วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

ฟานกัลชี้ ดิมาเรีย ไม่ฉลาดจังหวะโดนแดง

ฟานกัลชี้ ดิมาเรีย ไม่ฉลาดจังหวะโดนแดง


ฟานกัลชี้ ดิมาเรีย ไม่ฉลาดจังหวะโดนแดง ฟานกัลชี้ ดิมาเรีย ไม่ฉลาดจังหวะโดนแดง


กุนซือดัตช์ออกความเห็นว่าเขายังไม่ได้ดูวิดีโอเทปในจังหวะที่จอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์โดนใบแดง แต่นักเตะทุกคนย่อมรู้ดีว่าไม่ควรสัมผัสตัวผู้ตัดสินแบบนั้น


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าอังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของทีมไม่ฉลาดเลยที่ไปสัมผัสตัวผู้ตัดสินแบบนั้นในจังหวะโดนใบแดง


ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลไป 2-1 จากการยิงประตูชัยของแดนนี เวลเบ็ค ในนาทีที่ 61 หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเสมอกันอยู่ในครึ่งแรก 1-1 และในช่วงเกือบๆ 10 นาที สุดท้ายพวกเขาต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากจังหวะที่นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม


“เราต้องดูทุกๆ การตัดสินของกรรมการในหลายๆ สถานการณ์” ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกล่าว “ผมอยากจะดูวิดีโอเทปว่าเขาตัดสินอย่างไร และในทางไหน”


“แต่ผมรู้ดี และดิ มาเรียก็รู้ดีว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปสัมผัสตัวผู้ตัดสิน นั่นไม่ฉลาดเลยสำหรับเขา”


“เรื่องของอารมณ์นั้นไม่ใช่ง่ายสำหรับเกมแบบนี้ แต่ผมก็พูดถึงมันไปแล้วก่อนเกมเริ่ม ผมรู้ดีว่าในเกมลักษณะนี้มีโอกาสจะโดนใบแดงได้ง่ายๆ ผมคงไม่อาจให้ความเห็นได้ว่าใบแดงนี้ยุติธรรมดีหรือไม่ และผมก็คิดว่าคุณก็รู้ดีว่าทำไม เขารู้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปสัมผัสตัวผู้ตัดสิน นักเตะทุกคนก็รู้แบบนั้น”


ข่าวจาก Goal.com



ฟานกัลชี้ ดิมาเรีย ไม่ฉลาดจังหวะโดนแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น