วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

เจทีลั่นชีวิตนี้ไม่เล่นให้สโมสรอื่น

เจทีลั่นชีวิตนี้ไม่เล่นให้สโมสรอื่น


เจทีลั่นชีวิตนี้ไม่เล่นให้สโมสรอื่น เจทีลั่นชีวิตนี้ไม่เล่นให้สโมสรอื่น


จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟขวัญใจกองเชียร์เชลซี ประกาศชัด จะไม่มีวันย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นแม้ว่าจะไม่ได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดก็ตาม


กัปตันทีมสิงห์บลูเหลือสัญญากับทีมจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น อย่างไรก็ดี โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสออกมายืนยันแล้วว่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะอีก 1 ปีแน่นอน หลังลูกทีมคนเก่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้


ล่าสุดเจทีก็พูดเป็นนัยว่าพร้อมจะโบกลาสนามทันทีหากว่าไม่ได้รับสัญญาใหม่จากสโมสร เพราะไม่อยากย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของทีมอื่น


“ผมจะไม่ลงเล่นให้กับสโมสรอื่น และผมก็คิดว่านี่อาจเป็นเวลาที่ถูกต้องสำหรับการจากลา” เทอร์รี กล่าว


“แน่นอนว่าผมมีความสุขมากกับเวลาในสนาม มันอาจจะเป็นเวลาที่ผิดที่จะจากไป แต่มันก็เป็นเวลาที่เหมาะสมเช่นกันที่จะบอกว่า นี่คือเวลาที่ต้องไปแล้วและผู้คนก็จะจดจำคุณกับวิธีนี้”


“ผมไม่รู้ว่าเหลือเวลากับสโมสรมากเท่าใด ผมหวังว่าจะเหลืออีกสัก 2-3 ปี แต่ถ้าปีนี้เป็นปีสุดท้าย ผมหวังว่ามันจะเป็นปีที่ดังระเบิด”


ข่าวจาก Goal.com



เจทีลั่นชีวิตนี้ไม่เล่นให้สโมสรอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น