วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

เนวิน ลั่นเก็บแต้มกลับบ้าน

เนวิน ลั่นเก็บแต้มกลับบ้าน


เนวิน ลั่นเก็บแต้มกลับบ้าน เนวิน ลั่นเก็บแต้มกลับบ้าน


ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงแผ่นดินจีน เรียบร้อย เพื่อเตรียมปะทะเจ้าถิ่น กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 3 มีนาคม นี้ ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรมั่นใจต้องมีแต้มกลับเมืองไทย


ความเคลื่อนไหวของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก หลังประเดิมชัยศึกฟุตบอลชิงถ้วยสโมสรเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015″ ด้วยการเปิดบ้านเฉือน ซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ 2-1 ในนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร พร้อมลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ช ได้ลัดฟ้าถึงสนามบินนานาชาติกวางโจว เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทำศึกนัดสอง พบ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ อันดับ 4 ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว


โดย เนวิน กล่าวว่า เป็นโอกาสที่ดีที่เราเดินทางมาก่อนหนึ่งวัน เพราะการเดินทางมาใช้เวลานาน โดยวันแรกจะให้นักเตะพักผ่อนก่อน และจะเริ่มฝึกซ้อมในวันถัดไป แน่นอนการเดินทางมากว่างโจว เราต้องการมีแต้มกลับไป และก็มั่นใจว่าเราจะทำได้


“กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ มีเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่ย้ายมาจากเคตาเฟ หมายเลข 10 และก็มีหมายเลข 9 ที่เป็นกองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ส่วนอีก 2 คนเป็นกองกลางตัวรับชาวเกาหลี โดยภาพรวมความแข็งแกร่งไม่เท่ากับซองนัมฯ จุดเดียวที่เป็นจุดแข็งที่ดีกว่าคือกองหน้าตัวเป้า ปีที่แล้วก็เป็นรองดาวซัลโวลีก ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา ตัวใหญ่ ทักษะดี ไปกับบอลได้ดี”


ข่าวจาก Manager.co.th



เนวิน ลั่นเก็บแต้มกลับบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น