วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2558

ฟานกัล รับ ดิมาเรีย ต้องใช้เวลาปรับตัว

ฟานกัล รับ ดิมาเรีย ต้องใช้เวลาปรับตัว


ฟานกัล รับ ดิมาเรีย ต้องใช้เวลาปรับตัว ฟานกัล รับ ดิมาเรีย ต้องใช้เวลาปรับตัว


บอสใหญ่ของปีศาจแดง ยอมรับว่าเขาต้องหาทางทำให้เจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ลีกกลับมามั่นใจเหมือนเดิมและจะให้เวลาเขาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกให้ได้


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของเขามีปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก แต่เชื่อว่าเขาจะทำได้เมื่อเวลาผ่านไป


ปีกชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเรอัล มาดริดเมื่อปีก่อนแต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังกับปีศาจแดงหลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ เพราะประตูที่เขาทำได้ครั้งสุดท้ายในลีกนั้นต้องย้อนไปถึงเดือนตุลาคม


และล่าสุดเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในลีกอังกฤษก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและอัดนาน ยานาไซที่ลงมาก็ช่วยให้ทีมเอาชนะซันเดอร์แลนด์ไป 2-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์


“ผมต้องการชนะในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องสังเกตการณ์และวิเคราะห์ และผมก็ทำตามขั้นตอนที่เราจำเป็นต้องเอาชขนะ ผมคิดเสมอในทางทฤษฎีว่า ถ้าผมเปลี่ยนอังเคลออกและให้ยานาไซลงเล่นแทน เราจะดีขึ้นในครึ่งหลัง และผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมตัดสินใจผิดพลาด” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว


“มันไม่ใช่แค่อังเคลคนเดียวที่เผชิญหน้ากับความยากลำบากในการเล่นในพรีเมียร์ลีก เพราะจังหวะที่นี่มันสูงกว่าประเทศอื่น เราต้องให้เวลาเขาในการปรับตัวและเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง เขาเป็นมนุษย์และคุณสามารถก่อความผิดพลาดได้แต่เขาจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้”


ข่าวจาก Goal.com



ฟานกัล รับ ดิมาเรีย ต้องใช้เวลาปรับตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น