วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หงส์เซ็ง “บาโล” จ่อขายทิ้งถ้าไม่ดีขึ้น

หงส์เซ็ง “บาโล” จ่อขายทิ้งถ้าไม่ดีขึ้น หงส์เซ็ง “บาโล” จ่อขายทิ้งถ้าไม่ดีขึ้น


ลิเวอร์พูล ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขีดเส้นตายให้โอกาสสุดท้ายแก่ มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน รีดผลงานและปรับปรุงความประพฤติกลับมาให้เร็วที่สุดก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเตรียมพิจารณาจับขายทอดตลาดหากไม่มีการพัฒนาที่ดีขึ้น


บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832 ล้านบาท) แทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ออกไปแสวงหาความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา ทว่ายังไม่สามารถทดแทนกันได้ โดยเปิดฤดูกาลยิงไปแค่ 2 ลูก แถมยังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบติดตัว


เร็วๆ นี้ ก็เพิ่งถูก เอฟเอ ตั้งข้อหาเจตนาเหยียดเชื้อชาติหลังโพสต์รูปบนอินสตาแกรม กระทบต่อชาวยิว แน่นอนว่าบอร์ดบริหาร “หงส์แดง” รวมถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไม่พอใจอย่างยิ่ง เพราะมีโอกาสสูงที่จะโดนสหพันธ์ลูกหนังอังกฤษ ลงโทษแบน 5 นัดตามมา


แม้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวหลักยังไม่หายบาดเจ็บจนกว่าจะกลับมาได้ช่วงปีใหม่ อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะผู้บริหารอย่าง จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี อาจรอไม่ไหว โดยลือกันว่าจะขีดเส้นตายให้แข้งวัย 24 ปี ปรับปรุงตัวกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ได้เร็วที่สุด ไม่เช่นนั้นมีสิทธิ์ถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์


ข่าวจาก Manager.co.th



หงส์เซ็ง “บาโล” จ่อขายทิ้งถ้าไม่ดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น