วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อเดบายอร์อ้างแม่ทำคุณไสยใส่ตนจนฟอร์มตก

อเดบายอร์อ้างแม่ทำคุณไสยใส่ตนจนฟอร์มตก


อเดบายอร์อ้างแม่ทำคุณไสยใส่ตนจนฟอร์มตก อเดบายอร์อ้างแม่ทำคุณไสยใส่ตนจนฟอร์มตก


เรียกได้ว่าหลุดโลกไปแล้วจริงๆ สำหรับดาวยิงไก่เดือยทอง หลังเชื่อสนิทใจว่ามารดาผู้ให้กำเนิดใช้คุณไสยสาปแช่งจนเท้าบอดยิงประตูได้เพียง 2 ลูกเท่านั้นซีซั่นนี้


เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงฟอร์มบู่กู่ไม่กลับของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส อ้างว่า เขาถูกแม่บังเกิดเกล้าพยายามทำ “จูจู” หรือมนต์ดำทำให้เขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในสนาม


ก่อนหน้านี้ ดาวยิงชาวโตโกถูกพี่สาวตัวเองกล่าวหาว่าขับไล่แม่ออกจากบ้าน รวมถึงพี่ชายแท้ๆที่ร่วมกันโหมประเด็นนี้ว่า เขาโดนหมอผีมุสลิมล้างสมอง โดยคิดว่ามารดาผู้ให้กำเนิดใช้คุนไสยสาปแช่งตนจนฟอร์มตกต่ำ


ล่าสุด อเดบายอร์ ที่เพิ่งยิงในลีกไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น ยังปักใจเชื่อแบบเดิมเช่นเคย โดยกล่าวหาว่า ครอบครัวของเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้ตนเองฟอร์มออกทะเลในฤดูกาลนี้


“แน่นอน ผมไม่ใช่บาทหลวง ผมเป็นนักฟุตบอล ดังนั้น ผมไม่สามารถชี้ตัวใครได้ว่าคนไหนเป็นแม่มด แต่ผมไม่เคยไล่แม่ออกจากบ้านนะ แม่ตัดสินใจย้ายออกเอง” บายอร์ บอกกับ Ghanaian radio station Peace FM


“ผมจะติดต่อกับแม่ของผมไปเพื่ออะไร หากแม่ของผมไปบอกใครต่อใคร ว่าอาชีพของผมจะไม่มีทางก้าวหน้า ผมจะใช้ชีวิตตามทางของผม และทำหน้าที่ของผมต่อไป”


“พวกเขาควรหยุดพูด, หยุดทำ จูจู ใส่ผม แล้วเลิกยุ่งกับผมซะที แม่และพี่น้องผมต่างย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านผม ใช้รถร่วมกับผม แถมยังบอกว่าถ้าผมตายไป ทั้งรถ ทั้งบ้านจะเป็นของพวกเขา พวกคุณพอจะนึกภาพออกมั้ยล่ะ?”


ข่าวจาก Goal.com



อเดบายอร์อ้างแม่ทำคุณไสยใส่ตนจนฟอร์มตก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น