วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อองรีหวังคัมแบ็คยืนหอกให้อาร์เซน่อล

อองรีหวังคัมแบ็คยืนหอกให้อาร์เซน่อล


อองรีหวังคัมแบ็คยืนหอกให้อาเซน่อล อองรีหวังคัมแบ็คยืนหอกให้อาเซน่อล


ตำนานกองหน้าชาวเฟรนช์ยืนยันว่ายังไม่คิดแขวนสตั๊ดและกลับไปเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่อีกครั้ง แม้อายุจะปาเข้าไป 37 ปีแล้ว


เธียร์รี อองรี กองหน้าจอมเก๋ายอมรับว่าเขาภาวนาให้เขาได้กลับไปค้าแข้งที่อาร์เซนอลอีกครั้ง และยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดในตอนนี้


ดาวยิงชาวเฟรนช์กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับนิวยอร์ค เรดบูลส์ไปเมื่อต้นสัปดาห์และมีข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง


“คริสมาสต์ใกล้จะมาถึงแล้ว และผมปรารถนาที่จะกลับไปอาร์เซนอลอีกครั้ง มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันแค่ความต้องการของผม ผมคิดว่าผมยังเล่นได้ ตอนนี้มันมีอะไรเล็กน้อย แต่ไม่นานเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น” อองรี กล่าว


ข่าวจาก Goal.com



อองรีหวังคัมแบ็คยืนหอกให้อาร์เซน่อล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น