วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ชัปปุยส์ตอกกลับเสียงวิจารณ์มีดีแค่หล่อ

ชัปปุยส์ตอกกลับเสียงวิจารณ์มีดีแค่หล่อ


ชัปปุยส์ตอกกลับเสียงวิจารณ์มีดีแค่หล่อ ชัปปุยส์ตอกกลับเสียงวิจารณ์มีดีแค่หล่อ


ดาวซัลโวของทัพช้างศึกสวนกลับนักวิจารณ์ว่าสาเหตุที่เขาได้โอกาสมาเล่นในศึกชิงจ้าวอาเซียนครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของหน้าตาเพียงอย่างเดียวแน่นอน


ชาริช ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย มั่นใจว่าอาวุธของเขาในสนามไม่ใช่หน้าตาอันหล่อเหลาตามที่ถูกวิจารณ์แน่นอน เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือเขาทุ่มเทและทำเพื่อชาติอย่างเต็มใจ


ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิสถูกวิจารณ์ว่าสาเหตุที่ถูกเรียกติดทีมชาติครั้งนี้เป็นเพราะเขามีหน้าตาที่หล่อเหลา และฝีเท้าไม่ได้โดดเด่นอะไรเลย


“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณที่วิจารณ์ผมมา แต่ผมอยากจะบอกว่าผมเองก็เป็นคนไทยคนหนึ่งที่มีพ่อเป็นขาวสวิส และแม่เป็นคนไทย ผมภูมิใจที่มีความเป็นไทยอยู่ในตัว และทุกครั้งที่ผมลงสนามผมก็จะมุ่งมั่นและทำเต็มที่เสมอ” ชาริล กล่าว


“แน่นอนผมต้องการนำถ้วยกลับไปที่ประเทศไทยให้ได้ และเรื่องดาวซัลโวนั้นไม่มีในหัวของผมเลย เพราะนี่คือทีมฟุตบอล แน่นอนการมาเยือนมาเลเซียไม่ใช่เกมที่ง่าย เรารู้ว่าเราต้องเล่นยังไง เราจะพยายามทำให้สนุก”


“ทัวร์นาเมนต์ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน นักเตะของเรายังอายุน้อยและตอนนี้ก็ถือเป็นเรื่องดีทั้งต่อทีมชาติและวงการฟุตบอลไทย ผมเองอยู่ไทยมาได้สองปีแล้ว ผมมีความสุขมากจริงๆ”


ภาพและข่าวจาก GOAL.COM



ชัปปุยส์ตอกกลับเสียงวิจารณ์มีดีแค่หล่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น