วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ช้างศึกซ้อมเข้มรออัดฟิลิปปินส์ในบ้าน

ช้างศึกซ้อมเข้มรออัดฟิลิปปินส์ในบ้าน ช้างศึกซ้อมเข้มรออัดฟิลิปปินส์ในบ้าน


ซิโก้นำขุนพลช้างศึกลงซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถานรอชี้ชะตากับฟิลิปปินส์วันพุธนี้


ความเคลื่อนไหว”ทัพช้างศึก”ทีมชาติไทย ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึก’เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014’รอบรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ในวันพุธที่ 10ธันวาคมนี้ เวลา 19.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย ในเกมแรกทีมชาติไทย ที่ตัวผู้น้อยกว่าสามารถบุกไปยันเสมอมาได้ 0-0


ล่าสุด “ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เรียกนักเตะทั้งหมดมาฝึกซ้อมทันที หลังจากที่เดินทางกลับมาจากประเทศฟิลิปปินส ์เมื่อวานนี้ ขาดเพียง กีรติ เขียวสมบัติ คนเดียวที่ไม่ลงซ้อม เนื่องจากต้องให้แพทย์ทำกายภาพบำบัดอยู่ข้างสนาม เพราะกล้ามเนื้อฉีก ส่วน การฝึกซ้อมในวันนี้ ทางกุนซือช้างศึกเน้นหนักไปที่การจบสกอร์,การครอสบอลจากริมเส้น และการโรเตชั่นนักเตะแดนหน้า


ขณะ ที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ออกมาเปิดเผยว่า “เรามีระบบการเล่น 4-3-3 แผงหน้าเราไม่ได้มีคนเดียว มีถึง 5คน วันนี้จะดูว่าสามารถโรเตชั่นกันได้ไหม และจะทดแทนกันได้จริงหรือเปล่า ไม่ว่าจะเป็น ประกิต ดีพร้อม,มงคล ทศไกร,สมปอง สอแหลบ,ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และชาริล ชัปปุยส์ ซึ่งทุกคนสามารถเล่นกองหน้ากันได้อยู่แล้ว”


“สำหรับรูปแบบการเล่นจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เนื่องจากเกมที่แล้วเราเล่นสนามหญ้าเทียม ทำให้การกลับตัว และการโจมตีทางด้านข้างเรายังไม่เนียน ฉะนั้น พอมาเล่นบ้านเราสนามที่คุ้นเคย และประกอบกับหญ้าจริง และ ยังมีแฟนบอลน่าจะเข้ามากันเยอะจะมาช่วยกดดัน เราจะได้เปรียบในเรื่องนี้ จะต้องเดินเกมให้ไหลลื่นที่สุด เกมรุกต้องรวดเร็ว”


“ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ ขาดเพียงอดิศักดิ์ ไกรษร(ติดโทษแบน)ส่วนรายของ กีรติ เขียวสมบัติ จะขอดูก่อนว่าจะลงซ้อมได้ไหม หลังจากกล้ามเนื้อฉีก”


ภาพและข่าวจาก Goal.com



ช้างศึกซ้อมเข้มรออัดฟิลิปปินส์ในบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น