วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

สเตอร์ริดจ์เร้าแข้งหงส์ซิวแชมป์ลีกเพื่อเจอร์ราร์ด

สเตอร์ริดจ์เร้าแข้งหงส์ซิวแชมป์ลีกเพื่อเจอร์ราร์ด สเตอร์ริดจ์เร้าแข้งหงส์ซิวแชมป์ลีกเพื่อเจอร์ราร์ด


ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ เพื่อให้ยอดกัปตัน สตีเวน เจอร์ราร์ด ประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ในชีวิตค้าแข้ง


ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมแรงร่วมใจกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ เพื่อเป็นรางวัลให้กับความทุ่มเทและภักดีต่อทีมของ สตีเวน เจอรราร์ด


เจอร์ราร์ด คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการในระดับสโมสรขาดเพียงแค่แชมป์ลีกสูงสุดเท่านั้น ซึ่งสเตอร์ริดจ์เชื่อว่านักเตะชั้นยอดและมีความทุ่มเทสูงอย่างสตีวีจีคู่ควรที่จะได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกสักครั้งในชีวิต และฤดูกาลนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆแล้ว


“ถ้าเราคว้าแชมป์ลีกได้ก็เป็นสิ่งที่ สตีวี คูควรแล้ว เขาควรเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะทุกอย่างที่เขาทำเพื่อ ลิเวอร์พูล มันสุดยอดมากๆ และทุกคนในทีมก็จะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้เขาประสบสำเร็จตามเป้าหมายให้ได้ สเตอร์ริดจ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


เขาคือคนที่น่าเหลือเชื่อมากและเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมของเรา เขาอยู่กับสโมสรแห่งนี้มาตลอดชีวิต ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา เขาเป็นนักเตะระดับโลก และจะเป็นตำนานไม่เฉพาะกับ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่รวมถึงกับทีมชาติอังกฤษด้วย


ข่าวจาก Goal.com


 



สเตอร์ริดจ์เร้าแข้งหงส์ซิวแชมป์ลีกเพื่อเจอร์ราร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น