วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

ซัวเรซมั่นเจิดขึ้นแท่นแข้งเจ๋งสุดในโลกหากซิวพรีเมียร์

ซัวเรซมั่นเจิดขึ้นแท่นแข้งเจ๋งสุดในโลกหากซิวพรีเมียร์ ซัวเรซมั่นเจิดขึ้นแท่นแข้งเจ๋งสุดในโลกหากซิวพรีเมียร์


หอกจอมกัดแห่งค่ายหงส์แดง มั่นใจ กัปตันทีมคนเก่งจะขึ้นแท่นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกทันทีหากซิวแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษในซีซั่นนี้สำเร็จ


หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตีนคมของลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะกลายเป็นนักเตะอันดับหนึ่งของโลกทันที หากสามารถพาทีมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้


หงส์แดงมีโอกาสสูงเหลือเกินกับการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี หลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางนำเชลซี รองจ่าฝูง 2 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในขณะที่เหลือโปรแกรมอีกเพียง 4 เกมเท่านั้น


ดังนั้น ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยจึงเชื่อว่ากัปตันเจิดจะขึ้นเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเหนือ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี สองสตาร์จากเวทีลาลีก้า หากเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก


“สตีเวนเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก แต่หากเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสำเร็จ เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกทันที” ซัวเรซ กล่าวกับ BeIN Spor


“เขารอคอยมานานหลายปีสำหรับการคว้าถ้วยนี้ เขาคว้าแชปม์ยุโรปมาแล้ว ซึ่งมันยากกว่าการซิวแชมป์ลีกเสียอีก ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ดีสำหรับเขาจริงๆ”


“เขาทำผลงานได้เยี่ยมยอดมากในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ยังก้มหน้าก้มตาเล่นต่อไปเพราะยังเหลือโปรแกรมอีก 4 เกม ผมเชื่อว่าเขาคือผู้เล่นที่ดีทีสุดในโลก”


“เขาอยู่กับทีมและมุ่งมั่นกับลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน เขาคือแฟนบอลตัวจริงของสโมสร ฝันของเขาจะเป็นจริงเสียทีหากเราคว้าแชมป์ลีกได้”


ข่าวจาก Goal.com



ซัวเรซมั่นเจิดขึ้นแท่นแข้งเจ๋งสุดในโลกหากซิวพรีเมียร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น