วันศุกร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2557

ชี้รูนยังไม่ได้เสี้ยวของโรนัลโด้

ชี้รูนยังไม่ได้เสี้ยวของโรนัลโด้ ชี้รูนยังไม่ได้เสี้ยวของโรนัลโด้


ฮาร์ดแมนจอมดุออกมาวิจารณ์ดาวยิงของปีศาจแดง ว่า ณ ตอนนี้ ฝีเท้าของเขากับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุกีสเริ่มห่างกันออกไปเรื่อย คนหนึ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ คนหนึ่งเป็นนักฟุตบอลธรรมดา


โจอี้ บาร์ตัน ฮาร์ดแมนพันธ์ดุของควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส โจมตี เวย์น รูนีย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่ายังไม่มีความเป็นมืออาชีพพอหากเทียบกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้


ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอเลยตลอดช่วงที่ผ่านมาผิดกับปีกชาวโปรตุกีสที่ก้าวไปไกลถึงการคว้ารางวัลบัลลงดอร์มาครองได้แล้วถึง 2 สมัย


“ผมคิดว่ารูนีย์สมควรเป็นนักเตะระดับโลก แต่เมือมองไปที่ทัศนคติของเขาเมื่อเทียบกับโรนัลโด้ มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทำไมโรนัลโด้สำเร็จได้ แต่รูนีย์ยังย่ำอยู่จุดเดิม เมื่อคุณเห็นรูนีย์สูบบุหรี่ ผมคิดว่าเขาควรจะมีวินัยมากกว่านี้” บาร์ตัน กล่าว


“จากคำถามที่ผมพูดไปโรนัลโด้เคยร่วมงานกับรูนีย์ แต่โรนัลโด้ใช้เวลาว่างอยู่ที่โรงยิมหรือสถานที่จะทำให้เขาเก่งขึ้น โรนัลโด้เป็นนักเตะที่มีสินัยสูงและนั่นมันสมเหตุสมผลแล้วที่เขาจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ดูรูนีย์สิเขายังไม่ได้ใกล้คำคำนั้นเลยแม้แต่น้อย”


ข่าวจาก Goal.com



ชี้รูนยังไม่ได้เสี้ยวของโรนัลโด้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น