วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

มูรับใจหายเห็นมอยส์โดนบอร์ดผีปลด

มูรับใจหายเห็นมอยส์โดนบอร์ดผีปลด มูรับใจหายเห็นมอยส์โดนบอร์ดผีปลด


กุนซือชาวโปรตุกีสยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจจริงๆที่กุนซือชาวสก็อตต้องโดนปีศาจแดงปลด ทั้งที่มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองไม่ถึงปี


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เดวิด มอยส์ ต้องแยกทางกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


กุนซือชาวสก็อตต้องถูกปีศาจแดงสังเวยหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ทั้งที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองแค่ 10 เดือนเท่านั้น ก่อนจะรีบแต่งตั้งไรอัน กิ๊กส์เข้ามารักษาการณ์ในตำแหน่งดังกล่าวชั่วคราว


“ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เราไหร่ แต่ผมอยากแสดงความเสียใจกับมอยส์ ผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริง ผมรู้สึกเสียใจทุกครั้งที่ต้องเห็นผู้จัดการทีมโดนไล่ออก”


4krc]tข่าวจาก Goal.com



มูรับใจหายเห็นมอยส์โดนบอร์ดผีปลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น