วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

รูนีย์ ลั่น พาทีมล้างแค้นทีมดังจากกรีซให้ได้

รูนีย์ ลั่น พาทีมล้างแค้นทีมดังจากกรีซให้ได้ดาวยิงร่างตันแห่งทัพปีศาจแดง ลั่น พาทีมล้างแค้นทีมดังจากกรีซให้ได้เพื่อพิสูจน์ความเป็นยอดทีมและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกยูซีแอล


เวย์น รูนีย์ กองหน้าฟอร์มเด่นของแมนยูฯ ลั่นวาจา ขอพาต้นสังกัดเปิดรังล้างแค้นโอลิมเปียกอสให้ได้เพื่อพิสูจน์ความเป็นยอดทีม หลังกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งจากชัยชนะเหนือเวสต์บรอมวิชฯ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


หัวหอกทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัด 1 ตุง และทำอีก 1 แอสซิสต์ในเกมดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวมั่นใจว่าปีศาจแดงจะสามารถเอาชนะยอดทีมจากกรีซและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้แน่นอน หลังพ่ายมาก่อนในเกมแรก 0-2


“มันทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เกมกับโอลิมเปียกอสซึ่งเราตามหลังอยู่ 2 ประตู มันเป็นความท้าทายมาก เราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราเป็นยอดทีมของจริง” รูน กล่าว


“เราเจ็บปวดกับผลแข่งขันนัดก่อน ถึงเวลาที่เราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเรามีดีแค่ไหน เราจะสู้เพื่อสีเสื้อสโมสรและผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”


โดยแมนยูต้องเอาชนะโอลิมเปียกอส 3 ประตูขึ้นไปหากหวังผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือไม่ก็ชนะด้วยสกอร์ 2-0 เพื่อต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทั้งคู่จะลงเล่นกันในวันที่ 19 มีนาคมนี้


ข่าวจาก Goal.com



รูนีย์ ลั่น พาทีมล้างแค้นทีมดังจากกรีซให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น