วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

เจทีย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์นสวมชุดสิงโตลุยบอลโลก

เจทีย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์นสวมชุดสิงโตลุยบอลโลก เจทีย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์นสวมชุดสิงโตลุยบอลโลก


อวสานแบบไม่มีรีเมคแน่นอน สำหรับอดีตกัปตันจอมแกร่งกับทัพทรีไลอ้อนส์ หลังเจ้าตัวปฏิเสธข่าวลือเรื่องการกลับมารีเทิร์นสวมชุดสิงโตคำรามอีกครั้ง


จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมเชลซี ประกาศชัดเจนอีกครั้งว่าเจ้าตัวจะไม่กลับไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้งแน่นอน หลังล่าสุดมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะถูกรอย ฮอดจ์สันหนีบไปเล่นฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล


เจทีถูกตัดชื่อออกจากทัพสิงโตคำรามนับตั้งแต่ปี 2012 หลังถูกกล่าวหาว่าไปเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังรุ่นน้อง แต่ล่าสุดด้วยฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งทำให้มีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะถูกเรียกตัวอีกครั้ง


“เรื่องของผมกับทีมชาติอังกฤษมันจบลงไปแล้ว ตอนนี้หน้าที่ดังกล่าวมันเป็นของเคฮิลล์ ผมขอให้เขาสนุกกับการรับใช้ทีมชาติ ผมเชื่อว่าเขาเป็นกองหลังที่แข๋งแกร่งขึ้นตลอด โดยเฉพาะการอ่านเกมและเล่นลูกกลางอากาศเขาทำมันได้ดีมาก นอกจากนี้เขายังมีความเร็วและจะช่วยอังกฤษรวมถึงเชลซีได้เยอะแน่นอน” เทอร์รี บอกกับ Sky Sports 


“ผมมีความสุขเสมอยามที่ได้รับใช่ชาติ และการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของผมจริงๆ น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป แต่ทุกอย่างมันก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้วแหละ หน้าที่ของผมตอนนี้คือมีสมาธิในการทำงานกับต้นสังกัดให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้”


ข่าวจาก Goal.com



เจทีย้ำชัดไม่คิดรีเทิร์นสวมชุดสิงโตลุยบอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น