วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

ใกล้รุ่งแถลงแทนซิโก้กร้าวไม่ปล่อยแต้มให้เลบานอน

ใกล้รุ่งแถลงแทนซิโก้กร้าวไม่ปล่อยแต้มให้เลบานอน ใกล้รุ่งแถลงแทนซิโก้กร้าวไม่ปล่อยแต้มให้เลบานอน


ใกล้รุ้ง ขึ้นแถลงข่าวก่อนเกมกับเลบานอนแทน ซิโก้ ที่มีปัญหาเส้นเสียงอักเสบ ลั่นไม่ปล่อยให้เลบานอนบุกมาเก็บ 3 แต้มเพื่อเข้ารอบง่ายๆ ยันนักเตะทุ่มสุดตัวแม้ไม่ได้ใช้ชุดใหญ่ทั้งหมด


ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เป็นตัวแทน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ขึ้นแถลงข่าวก่อนเกมเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดสุดท้ายกับทีมชาติเลบานอน วันพุธนี้ โดยประกาศจะไม่ยอมให้คู่แข่งมาเก็บ 3 แต้มเพื่อเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ออสเตรเลียง่ายๆแม้ทีมจะไม่มีลุ้นอะไรแล้วก็ตาม


“ก่อนอื่นผมต้องขออภัยที่โค้ชเกียรติศักดิ์ไม่สามารถขึ้นมากล่าวเองได้เนื่องจากเส้นเสียงอักเสบและต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล” มือขวาทัพช้างศึก กล่าว “แต่วันพรุ่งนี้โค้ชของเราจะมาที่สนามและทำหน้าที่ตามปกติแน่นอน”


ทีมชาติไทยยังไม่มีคะแนนจากการลงเล่น 5 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มบีและไม่มีลุ้นที่จะเข้ารอยสุดท้ายแล้วอย่างไรก็ตาม ใกล้รุ่ง ยืนยันว่าเกมกับเลบานอนยังมีความสำคัญมากโดยเฉพาะการเรียกศรัทธาจากแฟนบอล


“หลายคนอาจจะคิดว่าเกมนี้ไม่มีความหมายสำหรับทีมชาติไทยแต่สำหรับเราการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลมีความสำคัญมาก เราไม่สามารถปล่อยให้เลบานอนผ่านเกมนี้ไปง่ายๆแน่นอน”


ผู้ช่วยทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “เราเสียดายที่ไม่ได้ใช้ชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดเพราะหลายคนถอนตัวจากการบาดเจ็บแต่ผู้เล่นที่เข้ามาเสริมก็คือชุดที่คว้าแชมป์ซีเกมส์ คุณภาพการเล่นจึงไม่ต่างกันมาก”


ภาพและข่าวจาก goal.com



ใกล้รุ่งแถลงแทนซิโก้กร้าวไม่ปล่อยแต้มให้เลบานอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น