วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเผยเรน่ามีค่าฉีกสัญญาหงส์เพียงแค่4ล้านปอนด์

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเผยเรน่ามีค่าฉีกสัญญาหงส์เพียงแค่4ล้านปอนด์ สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเผยเรน่ามีค่าฉีกสัญญาหงส์เพียงแค่4ล้านปอนด์


สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช จะได้รับไฟเขียวให้โยกหนี ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเพียงน้อยนิด หากมีทีมใดพร้อมจ่ายไม่ต่ำกว่า 4 ล้านปอนด์ ตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขสัญญา โดยมี แอต.มาดริด จ้องตาเป็นมัน


โฆเซ่ เรน่า นายทวารตัวยืม นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ต้นสังกัดที่แท้จริงหลังจากจบฤดูกาลนี้ได้ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เนื่องจากมีเงื่อนไขระบุเอาไว้ในสัญญา แม้ยังเหลือพันธะกับ “หงส์แดง” อีก 2 ปีก็ตาม


เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังในแดนผู้ดี รายงานเมื่อวันอังคารที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อดีตนายด่าน บียาร์เรอัล ที่ถูกปล่อยแบบยืมตัวไปเฝ้าเสาให้ “อัซซูร่า” เมื่อช่วงต้นซีซั่นนี้ มีเงื่อนไขระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอด้วยวงเงิน 4 ล้านปอนด์ เข้ามา โดยมี แอตเลติโก มาดริด เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


ก่อนหน้านี้ เรน่า เพิ่งออกมายืนยันว่าอาชีพค้าแข้งของตนกับ “หงส์แดง” ยังไม่จบบริบูรณ์ แต่เชื่อว่าสโมสรดังจากถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ คงมีความสุขกับการใช้บริการ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารชาวเบลเยียม อยู่ในเวลานี้



สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวเผยเรน่ามีค่าฉีกสัญญาหงส์เพียงแค่4ล้านปอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น