วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2557

โค้ชจุ่น ฉุนขอลาทีมชาติหลัง บิ๊กเปี๊ยก ปลดกลางอากาศ

โค้ชจุ่น ฉุนขอลาทีมชาติหลัง บิ๊กเปี๊ยก ปลดกลางอากาศ โค้ชจุ่น ฉุนขอลาทีมชาติหลัง บิ๊กเปี๊ยก ปลดกลางอากาศ


แคมป์ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยส่อแวววุ่น หลัง “โค้ชจุ่น” นายจตุพร ประมลบาล หัวหน้าผู้ฝึกสอน เก็บของออกจากแคมป์ เนื่องจากมีคำสั่งปลดกลางอากาศจาก “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด


ความเคลื่อนไหวของทีมนักฟุตบอลหญิงไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2014 “เอเอฟซี วูเมนส์ เอเชียนคัพ 2014” ระหว่างวันที่ 14-25 พฤษภาคม 2557 ที่ประเทศเวียดนาม ส่อแวววุ่นหลังมีข่าวว่า “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือแข้งเนื้ออ่อน ได้เก็บข้าวของออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่การกีฬาแห่งประเทศไทย


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าว MGR SPORT ได้ต่อสายไปสอบถามถึงปัญหากับ “โค้ชจุ่น” โดยตรง ซึ่งได้รับคำตอบว่า ทาง “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล ได้เข้ามาแทรกแซงการทำงานของตน โดยการเรียกประชุมทีมโดยไม่ได้นัดเวลาล่วงหน้าพร้อมแต่งตั้ง “โค้ชหรั่ง” นายชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาของทีมชุดนี้ขึ้นมารับหน้าที่เฮดโค้ชแทน โดย “บิ๊กเปี๊ยก” ให้เหตุผลว่า นายจตุพร ให้เวลากับทีมชาติไม่เต็มที่ ทำให้เจ้าตัวรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมาก เพราะตลอดเวลาทุ่มเททำงานเพื่อชาติมาโดยตลอด


“ผมบอกตรงนี้เลยว่า ปัญหามันเกิดมาตั้งแต่วันพุธ (26 มี.ค.) ที่ผ่านมา ตอนเช้าผมก็ซ้อมปกติกับนักบอลหญิง พอเสร็จผมก็กลับไปยาสูบ ซึ่งช่วงบ่าย ขณะที่ผมกำลังกลับไปที่แคมป์ทีมชาติ มีน้องนักฟุตบอลหญิงคนนึงก็โทร.มาบอกว่า ประธานทีพีแอล เข้ามากับ โค้ชหรั่ง โดยที่ไม่ได้นัดผมไว้สักครั้ง และไปบอกน้องๆ ว่าต่อจากนี้จะให้โค้ชหรั่งเข้ามาคุมทีมแทน เพราะผมทำหน้าที่ได้ไม่เต็มที่” นายจตุพร เผย


“เรื่องนี้ยอมรับว่าผมก็เสียใจเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้ผมทุ่มเทให้กับทีมชาติมาก ตอนที่เข้ามารับงาน ท่านวรวีร์ก็บอกว่าขอให้ทำเพื่อชาติ ผมก็เข้ามาทุ่มเทให้ชาติอย่างเต็มที่ ผมพูดได้เลยว่าผมกินนอนที่แคมป์เลย เพราะบ้านผมห่างจากสนามซ้อม 5 กิโลเท่านั้น จากนี้ผมก็ต้องรอคุยกับท่าน วรวีร์ อีกทีนึงว่าผมทำอะไรผิดไปหรือป่าว” โค้ชจุ่น กล่าว


ข่าวจาก manager.co.th



โค้ชจุ่น ฉุนขอลาทีมชาติหลัง บิ๊กเปี๊ยก ปลดกลางอากาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น