วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บาร์เซโลนา อาจทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญากับ เบอร์บาตอฟ

สื่อนอกตีข่าว บาร์เซโลนา อาจทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญากับ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงวัย 32 ปีของฟูแลม เพื่อหวังมาเป็นกำลังเสริมในยามที่ไร้ ลิโอเนล เมสซี นำทัพ…


บาร์เซโลนา อาจทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญากับ เบอร์บาตอฟ บาร์เซโลนา อาจทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญากับ เบอร์บาตอฟ[/caption]


สำนักข่าว ต่างประเทศ รายงานวันที่ 19 พ.ย. ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ของลาลีกาสเปน ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาคว้าตัว ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้ามากประสบการณ์วัย 32 ปี ของทีม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาร่วมทัพ ในช่วงเดือน ม.ค.นี้


สื่อ หลายสำนักประโคมข่าวว่า จากการที่ ลิโอเนล เมสซี ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ของทีม บาร์ซา จะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดจนถึงช่วงปีใหม่เป็นอย่างน้อย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือใหญ่ ต้องการผู้เล่นแนวรุกที่จะมาทดแทนการหายไปของดาวยิงตัวเก่ง ชั่วคราว แม้ว่าจะมี เนย์มาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ อยู่แล้ว


“เอ็ก ซ์เพรสส์” อ้างว่า เบอร์บาตอฟ อาจกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ เนื่องจาก มาร์ติโน ชื่นชมในเทคนิค และประสบการณ์ของเขา หลังจากนักเตะจะหมดสัญญาในถิ่นคราเวนค็อกเทจ ช่วงปิดฤดูกาล และบาร์ซา ก็เชื่อว่า เขาอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในเดือน ม.ค. ดีกว่าจะปล่อยไปแบบฟรี ๆ เมื่อหมดสัญญา


นอกจากนี้ ค่าตัวของอดีตดาวเตะแมนฯยูฯ และ สเปอร์ส ก็น่าจะถูกกว่า ตัวเลือกอื่นๆ อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, เซร์คิโอ อเกวโร และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อย่างไรก็ตาม หาก เบอร์บาตอฟ ซึ่งทำผลงานยิงไปเพียง 1 ลูก จากการลงเล่น 10 นัดในลีก เรียกร้องค่าเหนื่อยมากไป ก็อาจทำให้ดีลสุดเซอร์ไพรส์นี้ตกไปก็เป็นได้



บาร์เซโลนา อาจทำเซอร์ไพรส์ เซ็นสัญญากับ เบอร์บาตอฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น