วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แมนยูเตรียมส่งเวลเบ็คผ่าตัดหัวเข่าพักฟื้นต่อไปอีก 5 สัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าของทีม เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ทำให้อาจต้องพักฟื้นต่อไปอีก 5 สัปดาห์


แมนยูเตรียมส่งเวลเบ็คผ่าตัดหัวเข่าพักฟื้นต่อไปอีก 5 สัปดาห์ แมนยูเตรียมส่งเวลเบ็คผ่าตัดหัวเข่าพักฟื้นต่อไปอีก 5 สัปดาห์[/caption]


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเสีย ไมเคิล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวหลักเป็นเวลา 6 สัปดาห์ หรือกระทั่งช่วงคริสต์มาส หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย
       
       ล่าสุดแฟน “ปิศาจแดง” ได้รับข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อ “เดลีเมล” สื่อหัวดังเมืองผู้ดีรายงานว่าแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยเตรียมส่ง แดนนี เวลเบ็ค เข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดอีกหนึ่งราย และคาดว่าต้องพักต่อไปอีก 5 สัปดาห์เลยทีเดียว
       
       หอกวัย 22 ปี มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนมาต่อเนื่องจนต้องพลาดช่วยต้นสังกัดใน 6 เกมหลังสุด และแม้เจ้าตัวจะได้รับการรักษาโดยหวังว่าจะไม่ต้องพึ่งวิธีดังกล่าว แต่ “ปิศาจแดง” กลัวว่าเขาจะมีอาการที่หนักกว่าเดิมหากหากยังไม่ดีขึ้น
       
       ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เคยผ่าตัดที่หัวเข่ามาแล้ว 2 ครั้ง โดยแพทย์ให้ความเห็นว่าจะไม่เอากระดูกอ่อนทั้งหมดออกเนื่องจากเจ้าตัวยังมีอายุน้อย แต่คาดว่ากระดูกอ่อนที่เหลือดังกล่าวจะเป็นสาเหตุของการอักเสบบริเวณข้อต่อเมื่อเขาพยายามที่จะวิ่ง



แมนยูเตรียมส่งเวลเบ็คผ่าตัดหัวเข่าพักฟื้นต่อไปอีก 5 สัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น