วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โด้ ปลื้ม เบล ชอบ กกน. ที่เพิ่งวางขาย

โด้ ปลื้ม เบล ชอบ กกน. ที่เพิ่งวางขาย โด้ ปลื้ม เบล ชอบ กกน. ที่เพิ่งวางขาย[/caption]


คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิง รีล มาดริด ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อยเมื่อเพื่อนร่วมทีม รวมถึง แกเร็ธ เบล ปีกรุ่นน้องชื่นชอบกางเกงชั้นในตัวใหม่ที่ตนเพิ่งทำออกวางขาย ก่อนแจกให้เอาไปสวมใส่กันแบบทั่วถึง พร้อมชม เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมว่าหล่อขึ้นเยอะตั้งแต่ปลูกผม
       
       ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งคลอดกางเกงชั้นในตัวใหม่ของแบรนด์ “CR7″ ออกวางขายไม่นาน โดยรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าหลังจากเปิดตัวก็ได้นำไปแจกให้เพื่อนร่วมค่าย “ราชันชุดขาว” เอาไปใส่ก่อนคุยว่าได้รับเสียงชื่นชมกลับมาไม่น้อย
       
       โดยแข้งวัย 28 ปี เล่าว่า “พวกเขาเพิ่งเห็นรูปโปรโมทของผมหลังจากที่ส่งชุดชั้นในให้กับทุกคน ซึ่งทุกคนชื่นชอบเป็นอย่างมากโดยเฉพาะ เบล ส่วน เปเป ดูเหมือนจะประทับใจเป็นพิเศษเพราะตอนหลังเขามาบอกว่าขอให้ผมส่งชุดชั้นในมาให้ใส่เพิ่มอีกได้ไหม?”
       
       นอกจากนี้ โรนัลโด ยังแสดงความเห็นถึง เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งไปปลูกผมมาใหม่ด้วยว่า “เวย์น มีสไตล์เป็นของตัวเอง ก่อนหน้านี้เขาดูน่าเกลียดนิดหน่อย แต่ดูเหมือนเขาจะดูดีขึ้นมากเลยตั้งแต่เขาไปปลูกผม มันดูสวยมากราวกับเป็นคนใหม่ไปเลย”



โด้ ปลื้ม เบล ชอบ กกน. ที่เพิ่งวางขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น