วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

วิลเชียร์ ปลื้มยิง 29 วิ.งามหยดย้อย

วิลเชียร์ ปลื้มยิง 29 วิ.งามหยดย้อย วิลเชียร์ ปลื้มยิง 29 วิ.งามหยดย้อย


แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางหมายเลข 10 ของ อาร์เซนอล สุดปลื้ม หลังใช้เวลาเพียงแค่ 29 วินาทีซัดประตูเบิกร่องศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ เอฟ นัด 5 เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม เอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อาคันตุกะจากฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ายิงเป็นกอบเป็นกำฤดูกาลนี้


วิลเชียร์ ซัดเบิลนาที 1 (29 วินาที) กับ 65 พา อาร์เซนอล เปิดบ้านชนะ มาร์กเซย์ 2-0 ทำให้สถานการณ์ แชมเปียนส์ ลีก สดใสนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ มี 12 แต้มตามด้วย โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ กับ นาโปลี เท่ากัน 9 แต้ม และ มาร์กเซย์ ไร้แต้ม โดยเฉพาะลูกเบิกร่องได้รับการยกย่องอย่างมาก เนื่องจากต่อบอลขึ้นมาทางกราบขวาก่อนที่จะเลี้ยงจี้ตัดเข้าเท้าซ้ายซัดเสียบเสาสอง


หลังเกม วิลเชียร์ ซึ่งซัดเร็วที่สุดใน แชมเปียนส์ ลีก ปีนี้ เผยว่า “ตอนออกสตาร์ทซีซัน ผมตั้งเป้าว่าจะยิงสัก 10 ประตู โดยก่อนหน้านี้ไม่เคยยิงมากกว่า 4 ประตูรวมทุกรายการต่อซีซันมาก่อนเลย ดังนั้นเราต้องรอดูกันต่อไป ทว่าตอนนี้รู้สึกปลื้มมาก”


ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ชมการลำเลียงบอลของลูกทีมที่เข้ากับสไตล์จนเป็นประตูสวยงามว่า “ผมชอบลูกแรก ส่วน วิลเชียร์ คงจะเริ่มคิดถึงการเทียบกับ อารอน แรมซีย์ กองกลางร่วมค่ายที่ซัดไปแล้ว 11 ประตู ว่าจะทำเช่นนั้นบ้างได้หรือไม่ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความนิ่งยามอยู่หน้าปากประตูคู่ต่อสู้”



วิลเชียร์ ปลื้มยิง 29 วิ.งามหยดย้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น