วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

เกรียนโอ้ ระบายอยู่หงส์แทบไม่มีความสุข

เกรียนโอ้ ระบายอยู่หงส์แทบไม่มีความสุข


เกรียนโอ้ ระบายอยู่หงส์แทบไม่มีความสุข เกรียนโอ้ ระบายอยู่หงส์แทบไม่มีความสุข


ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี สตาร์ลูกหนังจากทีม ลิเวอร์พูล เผยนักเตะในความดูแลของตนไม่มีความสุขกับชีวิตเลยนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แถมประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างรุนแรงจนขาดความมั่นใจในการลงไปล่าสกอร์


ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ย้ายจาก เอซี มิลาน ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 832 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทว่ายังเบิกสกอร์แรกใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ได้เลย จนสูญเสียตำแหน่งตัวจริงในสนาม เป็นแค่สำรอง แถมบางครั้งยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับโปรแกรมเตะช่วงหลัง


โดย ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า บาโลเตลลี รู้สึกอึดอัดกับการเล่นให้ “หงส์แดง” เป็นอย่างมาก แต่ก็ยังพยายามรั้งให้เจ้าตัวอยู่ต่อโดยไม่ย้ายออกไป “แผนของเรายังอยู่ที่ แอนฟิลด์ วันก่อนผมบอกเขาว่านายมีสัญญาอยู่ 4 ปี ไม่อยากให้ย้ายไปที่อื่น คุณจะออกจาก ลิเวอร์พูล ได้ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 60 – 70 ล้าน แล้วมาดูกันว่าผมจะชนะพนันหรือเขาจะตายอยู่ที่นี่”


เอเยนต์คนเดิม ระบุ “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดแบบนี้กับนักเตะ เขานิ่งเงียบไม่โต้ตอบอะไร นับว่าเปลี่ยนไปมาก แตกต่างกับตอนอยู่ มิลาน ลิบลับ เขารู้สึกผิดหวังตัวเองเพราะต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน เขาไม่มีพื้นที่ใน ลิเวอร์พูล แถมสูญเสียจังหวะเก่าๆ ของตัวเอง”


“นักเตะส่วนใหญ่ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้หรอก มาริโอ คือเหยื่อแห่งความอยุติธรรม ผู้คนไม่รู้จักเขา ทำให้คิดกันว่าเขาเป็นเด็กอันตรายและมักทำสิ่งที่โง่เง่าออกมา แต่ มิลาน มอบโอกาสให้ มาริโอ เขาทำประตูได้ ทุกคนมีความสุข แม้เขาจะไม่ใช่ผู้นำทีม แต่ก็นำคนอื่นได้” ไรโอลา กล่าว


ข่าวจาก Manager.co.th



เกรียนโอ้ ระบายอยู่หงส์แทบไม่มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น