วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

เบลยันเองไม่เคยคิดร่วมก๊วนปีศาจแดง

เบลยันเองไม่เคยคิดร่วมก๊วนปีศาจแดง


เบลยันเองไม่เคยคิดร่วมก๊วนปีศาจแดง เบลยันเองไม่เคยคิดร่วมก๊วนปีศาจแดง


ปีกความเร็วสูงของราชันชุดขาวออกโรงปัดทุกข่าวลือ หลังยืนยันว่าไม่เคยคิดสวมเสื้อนักเตะปีศาจแดง และตอนนี้ก็มีความสุขสุดๆ ในการลงเล่นให้กับทัพโลส บลังโกส


แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า เขาไม่เคยคิดจินตนาการตัวเองในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เลยสักครั้ง และ ณ ตอนนี้ ตัวเขายังมีความสุขดีกับการค้าแข้งให้ทัพราชันชุดขาว


ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวจากหลายๆ สำนักออมาว่า อดีตปีกของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส อาจได้โยกกลับมาค้าแข้งในลีกผู้ดีอีกครั้ง และมีโอล์ด แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของทัพปีศาจแดงเป็นเป้าหมายท่ใกล้เคียงมากที่สุด


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกโรงปฏิเสธทุกข่าวลือด้วยการยืนยันว่าเขามีความสุขดีที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว


“ผมไม่เคยจินตนาการเห็นตัวเองลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ดาวเตะเรอัล มาดริดกล่าว


“ในการสัมภาษณ์หลายๆ ครั้งที่ผ่านมา ผมถูกถามอยู่บ่อยๆ ว่าผมยังมีความสุขกับเรอัล มาดริด หรือเปล่า และผมก็ตอบพวกเขาไปแล้วว่าผมมีความสุขมากๆ ที่นี่”


“ผมยังมีเวลาเหลือในสัญญาอีกหลายปี และผมก็กำลังเพลิดเพลินกับการลงเล่นให้กับทีม ที่นี่ เราสามารถคว้าแชมป์ได้ และผมก็อยากจะทำมันต่อไปในฐานะของนักเตะเรอัล มาดริด”


ข่าวจาก Goal.com



เบลยันเองไม่เคยคิดร่วมก๊วนปีศาจแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น