วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สเปนคอนเฟิร์มให้เดล บอสเก้คุมทัพต่อแม้ปิ๋วบอลโลก

สมาคมฟุตบอลสเปน ยืนยันว่ายังให้โอกาสกุนซือหนวดงามคุมทัพลา โรฆาต่อไปแม้จะประสบความล้มเหลวเข้าเต็มเปาในศึกฟุตบอลโลกคราวนี้


สเปนคอนเฟิร์มให้เดล บอสเก้คุมทัพต่อแม้ปิ๋วบอลโลก สเปนคอนเฟิร์มให้เดล บอสเก้คุมทัพต่อแม้ปิ๋วบอลโลก


ฆอร์เก้ เปเรซ เลขาธิการสมาคมฟุตบอลสเปน ยืนยันว่าบิเซนเต้ เดล บอสเก้ จะยังได้รับโอกาสทำงานต่อไป แม้ทีมจะประสบความล้มเหลวในฟุตบอลโลกคราวนี้


กระทิงดุต้องตกรอบเวิลด์ คัพที่บราซิลอย่างรวดเร็วหลังแพ้ฮอลแลนด์ 1-5 และชิลี 0-2 จนทำให้ทีมยังไม่มีสักแต้มจูงมือออสเตรเลียตกรอบไปอย่างรวดเร็ว


“ผมคิดว่าเราไม่ตัดสินใจผิดอะไร เพราะผมคิดว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เรายังไม่ได้คุยอะไรกับเดล บอสเก้ในตอนนี้ แต่มันคงดีกว่าหากเราจะกลับมาคุยถึงผลงานที่มาดริด เดล บอสเก้เพิ่งเซ็นสัญญากับเราเมื่อปีก่อน เขาพูดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเราสามารถตัดสินใจแยกทางกับเขาได้ แต่เรายังต้องการให้เขาทำงานต่อไป” เปเรซ บอกกับ El Partido de los 12


“เดล บอสเก้ยังไม่ได้ยื่นหนังสือลาออก และหากเขายื่นจริงเราก็จะขอให้เขาทำงานต่อไป ผู้เล่นบางคนของเราลงเล่นไปกว่า 60 เกมในปีนี้ และโชคร้ายที่พวกเราไม่ฟิตพอ คำวิจารณ์ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขา ครอบครัวของเขาอาจบอกให้เขาวางมือแต่เราไม่สามารถหาโค้ชคนไหนที่ดีกว่าเขาได้แล้ว ถ้าเราหาได้จริงทำไมเราจะไม่เปลี่ยนล่ะ?”

ข่าวจาก Goal.com



สเปนคอนเฟิร์มให้เดล บอสเก้คุมทัพต่อแม้ปิ๋วบอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น