วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เจอร์ราร์ด จวก คาเปลโล ไม่เคยเชื่อมั่นตน

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ จวก ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” ว่าไม่เคยให้ความเชื่อมั่นในตัวเขาเลย อย่างไรก็ตามโวว่าตอนนี้ตนเองเป็น กัปตันทีมเบอร์หนึ่งในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือเมืองผู้ดีในปัจจุบัน


ศึกฟุตบอลโลก ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม 2557 ที่ประเทศบราซิล หนึ่งในทีมที่หลายคนสนใจคงหนีไม่พ้น อังกฤษ ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้ รอย ฮอดจ์สัน บอสใหญ่ “ทรี ไลออนส์” ได้เลือกให้ เจอร์ราร์ด เป็นสวมปลอกแขนกัปตันทีม


อย่างไรก็ตาม อังกฤษ ในยุคที่มี ฟาบิโอ คาเปลโล เป็นหัวเรือใหญ่นั้น เขาไม่ได้เลือก มิดฟิลด์พลังไดนาโมจากค่ายลิเวอร์พูลเป็นกัปตันทีมคนแรก โดยยกปลอกแขนนี้ให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวแกร่งแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็เ และ จอห์น เทอร์รี มาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ


โดย สตีเวน ได้ย้อนความหลังสมัยที่เขาเล่นให้กับทีมชาติภายใต้บอสใหญ่ชาวอิตาเลียนว่า ไม่เคยได้รับความเชื่อมั่นเลย และไม่ได้รับการเป็นหนึ่งในแคนดิเดตของกัปตันทีมชาติอังกฤษด้วยซ้ำ ในยุคนั้นหากเขาจะได้สวมปลอกแขนต้องรอให้ เฟอร์ดินานด์ และ เทอร์รี ได้รับบาดเจ็บเสียก่อน


“คาเปลโล ไม่เชื่อมั่นในตัวผมให้เป็นหนึ่งในนักเตะแคนดิเดตกัปตันทีม แต่ รอย คิดว่าตนทำได้ ผมไม่รู้ว่าเขากำลังทำอะไร แต่คิดว่าผมเป็นแค่นักเตะธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้สนใจรู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ ผมคือกัปตันเบอร์หนึ่งของ ฮอดจ์สัน” กัปตันลิเวอร์พูลกล่าว


ข่าวจาก Manager.co.th



เจอร์ราร์ด จวก คาเปลโล ไม่เคยเชื่อมั่นตน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น