วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มอยส์ คำรามขอฮึดสู้พลิกชะตาผีแดง

มอยส์ คำรามขอฮึดสู้พลิกชะตาผีแดง มอยส์ คำรามขอฮึดสู้พลิกชะตาผีแดง


เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ประกาศกร้าว ผลงานอันย่ำแย่ของลูกทีม ทำให้ตนมีความมุ่งมั่นที่จะพลิกชะตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเผชิญหน้า ชัคเตอร์ โดเนตส์ก ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้


พลพรรค “ปิศาจแดง” มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ทีมดังแห่งยูเครน กลางสัปดาห์นี้ ท่ามกลางความกดดันหลังปราชัยคาบ้านมา 2 เกมรวดแก่ เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้จะตีตั๋วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังสโมสรยุโรปเรียบร้อยแล้ว ด้วยสถิติไร้พ่าย


กุนซือวัย 50 ปี เผยว่า “การพ่ายแพ่ต่อ นิวคาวเซิล จะกระตุ้นสปิริตของนักเตะ ผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นมากขึ้น ผมขอรับผิดชอบกับฟอร์มอันย่ำแย่แต่เพียงผู้เดียว พวกเขายังฟอร์มเยี่ยม ใน แชมเปียนส์ ลีก ตรงกันข้ามกับ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งผมอยากให้พวกเขาเล่นดีกว่านี้ และผมมั่นใจว่าพวกเขาทำได้”


“มันเป็นงานหนัก เพราะเราได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้ชนะทุกเกม ตอนนี้เราฟอร์มไม่คงเส้นคงวา เราเคยมีผลงานน่าประทับใจใน แชมเปียนส์ ลีก แต่ พรีเมียร์ ลีก มันไม่สู้ดีนัก กอปรกับเราขาดโชคเล็กน้อย ผมคิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้น เราอยากผ่านบอลและสร้างโอกาสมากกว่านี้ เราอยากตั้งรับให้ดีขึ้นเมื่อตกอยู่ในภาวะคับขัน นั่นคือสิ่งที่เราต้องแก้ไข มันผ่านไปเพียง 2-3 สัปดาห์ ที่เรากำลังพูดถึงแง่ดีเกี่ยวกับทีม”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่ม A โดยต้องการเพียงเสมอเป็นอย่างน้อย เพื่อเลี่ยงการดวลกับ บรรดายักษ์ใหญ่แห่งทวีปยุโรป ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าจะไม่มี คริส สมอลลิง , ปาทริซ เอฟรา และ เนมันยา วิดิช 3 ปราการหลัง คุมแนวรับ , มารูยาน เฟลไลนี และ ไมเคิล คาร์ริค ที่มีอาการบาดเจ็บ


ข่าวจาก manager.co.th



มอยส์ คำรามขอฮึดสู้พลิกชะตาผีแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น