วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ซีดาน ยอมรับอนาคต เบล อาจเก่งกว่า

ซีดาน ยอมรับอนาคต เบล อาจเก่งกว่า ซีดาน ยอมรับอนาคต เบล อาจเก่งกว่า


ซีเนดีน ซีดาน ยอดเพลเมกเกอร์จอมคลาสสิกชาวเมืองน้ำหอม ยอมรับว่า แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ รีล มาดริด จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมา และเก่งกว่าตนเองในอนาคตได้ พร้อมชื่นชมว่าเป็นดาวเตะฝีเท้ายอดเยี่ยมและครบเครื่อง ทั้งการเลี้ยง และจบสกอร์
       
        อดีตนักเตะ ยูเวนตุส ที่ปัจจุบันกลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ในฐานะมือขวาและผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ “ราชันชุดขาว” ออกให้สัมภาษณ์ชี้ว่า แกเร็ธ เบล จะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต และมีฝีเท้าเก่งกว่าตนเอง หลังเพิ่งซัดแฮตทริกแรก ในเกมไล่ รีล บายาโดลิด 4-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา


“ตอนนี้ไม่ไมีใครกังขาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ แกเร็ธ เรารู้ศักยภาพของนักเตะที่เราพยายามคว้าตัวมาเป็นอย่างดี สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกกังวลเดียวคือเขาอาจจะก้าวเป็นนักเตะที่ดีกว่าผมในอนาคตเท่านั้นเอง” ซีดาน กล่าว


        ขณะเดียวกัน มือขวาของ อันเชลอตติ ยังได้ยกย่องว่า เบล เป็นนักเตะที่ครบเครื่องและสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สโมสรต้องพยายามเต็มที่เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทัพให้ได้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังยิงไปแล้วให้ทีม 9 ประตู จากการลงสนาม 13 เกม


“ผมคิดว่าเขายังเก่งขึ้นได้อีกและผมพร้อมให้คำแนะนำเสมอหากเขาต้องการ เบล คือ นักเตะที่สมบูรณ์แบบ มีความเร็ว ยิงประตูได้ดี สร้างโอหาสให้ทีมแถมยังเล่นลูกนิ่งได้ยอดเยี่ยม นั่นคือเหตุผลที่ทำพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีม” อดีตสตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวเสริม


ข่าวจาก manager.co.th



ซีดาน ยอมรับอนาคต เบล อาจเก่งกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น