วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ฮอดจ์สัน รับทำ สเตอร์ริดจ์ เจ็บ แต่ไม่ขอโทษ

ฮอดจ์สัน รับทำ สเตอร์ริดจ์ เจ็บ แต่ไม่ขอโทษ ฮอดจ์สัน รับทำ สเตอร์ริดจ์ เจ็บ แต่ไม่ขอโทษ


รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับมีส่วนทำให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บต้องพักยาว 8 สัปดาห์ หลังจากฟื้นให้ลงเล่นเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ แพ้ เยอรมนี 0-1 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่จะไม่ขอโทษ เนื่องจากต้องการทดสอบนักเตะว่าพร้อมจะไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลหรือไม่
       
        สเตอร์ริดจ์ ที่ซัดให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ต้องร้างสนาม 8 สัปดาห์ หลังจากเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” เผยว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา
       
        ล่าสุด ฮอดจ์สัน นายใหญ่ อังกฤษ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ สเตอร์ริดจ์ เจ็บต้นขาจนวืดเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ ชิลี คาบ้าน 0-2 แต่ตัดสินใจเข็นลงในนัดถัดมาที่แพ้ เยอรมนี ซึ่งก็อาจจะส่งผลระยะยาวถึง ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ที่นักเตะเจ็บเอ็นร้อยหวายเพิ่ม


“สเตอร์ริดจ์ ถอนตัว 2-3 แมตช์เพราะบาดเจ็บ เกมแรกที่ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพผมคือพบ ไอร์แลนด์ ก่อนจะเจ็บอีก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ตนจะต้องตัดสินใจเพื่อทดสอบ ก็ยอมรับว่าเสียใจ แต่คงไม่ขอโทษ โดยดีใจที่นักเตะได้มีส่วนร่วม แม้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะหมายถึงอนาคตที่เผมจะต้องเชื่อใจใครสักคนในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษ” นายใหญ่วัย 66 ปีเผย


ข่าวจาก manager.co.th



ฮอดจ์สัน รับทำ สเตอร์ริดจ์ เจ็บ แต่ไม่ขอโทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น