วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

น้าซอเผยประกาศบทลงโทษบางกอก-ท่าเรือ8ต.ค.นี้

”น้าซอ” สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผยจะให้ความยุติธรรมกับเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังเกมที่ บางกอก เอฟซี เปิดบ้านชนะ สิงห์ท่าเรือ ไป 2-1 เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมประกาศบทลงโทษวันที่ 8 ต.ค. นี้ 


น้าซอเผยประกาศบทลงโทษบางกอก-ท่าเรือ8ต.ค.นี้

น้าซอเผยประกาศบทลงโทษบางกอก-ท่าเรือ8ต.ค.นี้


ความคืบหน้าของกรณีหลังเกมที่ “กระทิงเหล็ก”บางกอก เอฟซี เอาชนะ สิงห์ท่าเรือ ไป 2-1 เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่าน ซึ่งแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม ได้มีการก่อเหตุทะเลาะวิวาท ถึงขั้นมีผู้บาดเจ็บสาหัส และได้มีการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานสำคัญได้หลายชิ้น


          ล่าสุด “น้าซอ” สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้แทน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่แห่งทีพีแอล ที่ติดภารกิจิเดินทางไปยังต่างประเทศว่าเรากำลังรวมรวมหลักฐานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขัน พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และเทปจากเกมดังกล่าว”
 
         “เพื่อมาใช้ในการพิจารณาครั้งนี้ โดยการตัดสินนั้นเราจะมีคณะอนุกรรมการ ที่จะดูสาเหตุว่าใครเป็นคนเริ่มต้นในการก่อเหตุก่อน และเราจะทำการตัดสินอย่างยุติธรรมมากที่สุด เพื่อให้เกิดความโปร่งใสกับทั้ง 2 ทีม โดยเราจะมีการประชุมกันในวันที่ 8 ต.ค. นี้ ที่สมาคมฟุตบอลฯ เวลา 13.00 น.”


ข่าวจาก siamsport.co.th


ภาพจาก smmonline.net



น้าซอเผยประกาศบทลงโทษบางกอก-ท่าเรือ8ต.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น