วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รูนีย์ คุยโวหอกสิงโตเจ๋งสุดในรอบ 10 ปี

“รูนีย์” โวลั่น หัวหอก “สิงโตคำราม” เจ๋งสุดในรอบ 10 ปี เหตุยิงระเบิดทุกคนทั้ง “เวลเบค-สเตอร์ริดจ์-แลมเบิร์ต-เดโฟ” และตัวเอง



รูนีย์ คุยโวหอกสิงโตเจ๋งสุดในรอบ 10 ปี

รูนีย์ คุยโวหอกสิงโตเจ๋งสุดในรอบ 10 ปี


เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงโวลั่นว่าหัวหอกของทีม “สิงโตคำราม” ในยุคนี้ถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว เพราะเป็นดาวยิงระดับสุดยอดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์, แดนนี เวลเบค, เจอร์เมน เดโฟ, ริคกี แลมเบิร์ต หรือ รูนีย์ เอง ซึ่งถ้าหากนำประตูที่แต่ละคนทำได้ในฤดูกาลนี้มารวมกัน ทั้งกับสโมสร และทีมชาติ จะสูงถึง 30 ประตู


หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวลงเล่นให้ อังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2 นัดสำคัญ กับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ เผยว่า “ตั้งแต่ผมติดทีมชาติมา นี่อาจจะเป็นชุดที่ดีที่สุดในเรื่องของความสามารถในการทำประตู”

รูนีย์ ที่ยิงไปแล้ว 36 ประตู จาก 84 เกม นับตั้งแต่ลงเล่นให้ทีมชาติครั้งแรก เมื่อปีค.ศ. 2003 เสริมว่า ” ริคกี แลมเบิร์ต ยิงประตูได้มากมายให้ เซาธ์แฮมป์ตัน และทำได้ดีกับทีมชาติ นอกจากนั้นยังมี เวลเบค, สเตอร์ริดจ์, เดโฟ และผมด้วย ผมกับ เจอร์เมน อาจจะอยู่ในทีมมานานที่สุด แต่ สเตอร์ริดจ์ กับ เวลเบค มีพลังมหาศาล และแน่นอนว่าพวกเขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าทำประตูได้ดี เราจึงมีแดนหน้าที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียว”.


ข่าวจาก dailynews.co.th




รูนีย์ คุยโวหอกสิงโตเจ๋งสุดในรอบ 10 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น