วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โคลัมเบียสั่งหยุดงานเชียร์บอลโลก

โคลัมเบียสั่งหยุดงานเชียร์บอลโลก


โคลัมเบียสั่งหยุดงานเชียร์บอลโลก โคลัมเบียสั่งหยุดงานเชียร์บอลโลก


ประธานาธิบดี ฮวน มานูเอล ซานโตส ผู้นำ โคลัมเบีย ได้ออกประกาศให้ประชาชนทุกคนในประเทศโคลัมเบีย สามารถหยุดงานในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ เพื่อเตรียมเฝ้าหน้าจอเชียร์ทีมบ้านเกิด ในเกมที่จะโม่แข้งกับ บราซิล ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ตนเอง ยืนยันจะไปชมเกมที่สนาม


“บีบีซี” สำนักข่าวดังของเมืองผู้ดีรายงานว่า ผู้นำสูงสุดของโคลอมเบีย ได้ออกประกาศในวาระพิเศษ เอาใจคอฟุตบอล และรับกับกระแสฟุตบอลโลก 2014 โดยสั่งให้ บ่ายวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่นโคลัมเบีย) เป็นวันหยุดแห่งชาติ เพื่อให้แฟนๆ ร่วมส่งใจเชียร์ ทีมชาติโคลัมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ บราซิล


“ผมขอประกาศให้ทุกคนทราบว่า ในวันศุกร์นี้ เราจะหยุดงานกันครึ่งวัน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมชมเกมฟุตบอลโลก ได้อย่างเต็มที่” ประธานาธิบดี ฮวน มานูเอล ซานโตส แถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม


ขณะที่ตนเอง ยืนยันว่า จะเข้าไปร่วมให้กำลังใจทีมบ้านเกิดถึงสนาม เอสตาดิอู กาสเตเลา ในเมืองฟอร์ตาเลซา และหวังว่าทีมจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะด้วย โดยเกมแมตช์นี้จะเตะกันในเวลา 03.00 น. คืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค. นี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวจาก Manager.co.th



โคลัมเบียสั่งหยุดงานเชียร์บอลโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น