วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กาก้าส่งสารสุดท้ายถึงแฟนมิลานทั่วโลก

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ส่งสารสุดท้ายถึงแฟนบอลเอซี มิลาน หลังเจ้าตัวได้ตกลงยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทรฺ์


กาก้าส่งสารสุดท้ายถึงแฟนมิลานทั่วโลก กาก้าส่งสารสุดท้ายถึงแฟนมิลานทั่วโลก


จอมทัพชาวบราซิเลียนค้าแข้งที่ซาน ซิโรทั้งหมดสองช่วงเวลา โดยครั้งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งย้ายกลับมาค้าแข้งเมื่อปีก่อน โดยไม่มีค่าตัวก่อนที่ปีนี้เขาจะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับเซา เปาโล ก่อนจะไปเล่นให้กับออร์แลนโด้ในช่วงต้นปี


“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม แม้ว่าผมจะได้กลับไปค้าแข้งที่บราซิลบ้านเกิดผมก็ตาม มันเหมือนการผจญภัยครั้งใหม่ของผมได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง ผมจะต้องคิดถึงเสียงตะโกนของแฟนมิลานแน่นอน ผมขอยืนยันว่าความสัมพันธ์ของผมกับสโมสรจะยังเหมือนเดิมเสมอ” กาก้า บอกผ่าน Milan Channel


“ผมสัญญาว่าผมจะเป็นแฟนมิลานไปตลอดไป ผมเคยประสบความสำเร็จมากมายกับสโมสรนี้ทั้งเซเรีย อาและแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมกำลังจากสโมสรนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง พวกเรากำลังจะเริ่มต้นใหม่”


“ผมดีใจที่ได้กลับมาที่นี่เมื่อปีก่อน มันเป็นฤดูกาลที่วิเศษมากสำหรับผม แฟนๆต่างให้การสนับสนุนตลอดมา ผมขอบคุณจริงๆ”


ข่าวจาก GOAL.com



กาก้าส่งสารสุดท้ายถึงแฟนมิลานทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น