วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มาต้ายังงงเหตุใดผีฟอร์มห่วยที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

มาต้ายังงงเหตุใดผีฟอร์มห่วยที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด มาต้ายังงงเหตุใดผีฟอร์มห่วยที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด


จอมทัพชาวสแปนิช ยอมรับว่าเขายังไม่รู้ว่าทำไม่โรงละครแห่งความฝันที่เคยเป็นนรกของทีมเยือนในปีก่อนถึงกลายเป็นสถานที่แจกแต้มให้คู่ต่อสู้ถึง 7 รายในฤดูกาลที่ผ่านมา


ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขายังไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไมทีมของเขาถึงทำผลงานในบ้านของตัวได้ อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีมปีศาจแดงลงเล่นในโอลด๋ แทร็ฟฟอร์ดได้อย่างย่ำแย่ หลังพ่ายแพ้ไปถึง 7 นัดในบ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นสถิติของสโมสรในรอบหลายสิบปี จนมีส่วนทำให้อันดับของทีมในปีนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

“ผมเอง ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร เราไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันได้ตามที่เราต้องการได้เลย โดยเฉพาะเวลาที่เล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมจำได้ว่าตอนที่ผมลงเล่นในสนามแห่งนี้ในฐานะคู่ต่อสู้มันเป็นเกมที่ยากมาก”จอมทัพชาวสแปนิช บอกกับ ผู้สื่อข่าว

“แมนฯ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องกลับมาทำผลงานในบ้านให้ได้ดีเหมือนเคย เราต้องไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในปีถัดๆไป และจะต้องกลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง ส่วนการเล่นเป็นทีมเยือนก็ถือว่าสำคัญ เราทำผลงานในเกมเยือนได้ดีมากและเราควรนำเอาสิ่งเหล่านั้นมาปรับใช้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดให้ได้”


ข่าวจาก GOAL.com



มาต้ายังงงเหตุใดผีฟอร์มห่วยที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น