วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

เบ็คแฮม หวังยึดอาชีพนักฟุตบอลจนกว่าจะถึงวัย 40 ปี ตามรอย กิ๊กส์

เบ็คแฮม หวังยึดอาชีพนักฟุตบอลจนกว่าจะถึงวัย 40 ปี ตามรอย กิ๊กส์เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ ชาวอังกฤษ หวังยึดอาชีพนักฟุตบอลจนกว่าจะถึงวัย 40 ปี ตามรอย ไรอัน กิ๊กส์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งต่อสัญญากับต้นสังกัด เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา


ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ตอบรับสัญญา 1 ปี จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเหตุให้ มิดฟิลด์ตัวเก๋าแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะลงอวดฝีเท้าบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 24 ขณะเดียวกัน อดีตกัปตันทีม “สิงโตคำราม” มองว่าตนสามารถยึดอาชีพของตัวเองต่อไป หลังสัญญา 5 เดือนกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ช่วงซัมเมอร์นี้


“หนุ่มเบ็คส์” ที่อยู่ในวัย 37 ปี กล่าว “เมื่อเรายังเป็นวัยรุ่น อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สอนให้เราเอาใจใส่กับการแข่งขัน , ให้ความเคารพต่อร่างกายของตัวเอง และรักในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ ตอนนี้ ไรอัน กิ๊กส์ ก้วหน้าไปไกลที่สุด แต่ตอนสุดท้ายมันอาจเป็นผม”


“ผมรู้ว่าผมมีสัญญา 6 เดือน แต่ผมต้องการมีส่วนช่วย ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ให้กลายเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ด้วยอายุของผม ผมไม่สามารถเซ็นสัญญา 2 หรือ 3 ปี และผมจะได้ข้อเสนอแบบปีต่อปี เมื่อเวลานั้นมาถึง หากผมรู้สึกตัวเองยังฟิต ผมจะเล่นต่อไป” เจ้าพ่อลูกนิ่งเมืองผู้ดี ทิ้งท้าย


ข่าวจาก manager.co.th


Share

เบ็คแฮม หวังยึดอาชีพนักฟุตบอลจนกว่าจะถึงวัย 40 ปี ตามรอย กิ๊กส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น