วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

ป๋าเร้าแข้งผีซิวแชมป์ แถมปล่อย ริโอ รับใช้ชาติ

ป๋าเร้าแข้งผีซิวแชมป์ แถมปล่อย ริโอ รับใช้ชาติเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นให้นักเตะในทีมพยายามทำผลงานเพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 มาครอง พร้อมอนุญาตให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษในเกมคัดบอลโลก หลังเพิ่งถูกเรียกตัวไปติดทีมในรอบ 2 ปี


       เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา “ผีแดง” เปิดบ้านเฉือน เรดดิง ทีมจากท้ายตารางไป 1-0 จากประตูของ เวนย์ รูนีย์ ในครึ่งแรก ทำให้เวลานี้ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องการอีกแค่ 13 แต้มเท่านั้น เพื่อซิวแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 20 เหนือคู่แข่งอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล


หลังเกม นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า “เราไม่ควรทำแต้มหรือเหรียญรางวัลใดๆหลุดมืออีกแล้ว ผมคิดว่าก่อนเกมนักเตะทุกคนต้องคิดว่า ชัยชนะ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด แม้ทุกคนจะทำผลงานได้ไม่ดีแต่เราก็แสดงให้เห็นถึงการครองบอลที่ยอดเยี่ยม ประตูที่ได้มาก็สำคัญมาก และสิ่งที่ต้องทำคือเอาชนะคู่แข่งให้ได้ในเกมต่อไปนับจากนี้”


ทั้งนี้ กุนซือวัย 71 ปี ยังยืนยันว่าจะปล่อย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้ไปเล่นกับทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ซาน มาริโน และ มอนเตเนโกร อย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้เคยไม่เห็นด้วยก็ตาม “ริโอ สามารถหยุดคู่แข่งได้ด้วยทักษะที่มี แม้อาจไม่ได้ทำบ่อยแต่วันนี้เขาก็ทำให้เห็นแล้ว และนั่นก็ช่วยให้ทีมได้ประตูด้วย”


ข่าวจาก manager.co.th


Share

ป๋าเร้าแข้งผีซิวแชมป์ แถมปล่อย ริโอ รับใช้ชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น