วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ชุดแข่งอาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ


ชุดแข่งอาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ

ชุดแข่งอาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะของลีกเมืองผู้ดีที่มีแฟนๆ ซื้อชุดแข่งไปสวมใส่มากที่สุด ทิ้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ ลิเวอร์พูล ห่างพอตัว



         โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มียอดขายชุดแข่งมากที่สุดของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล นี้ ตามการเปิดเผยของ “คิทแบ็ก” บริษัทขายอุปกรณ์กีฬาในอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา




เสื้อหมายเลข 20 ของหัวหอกวัย 29 ปีนั้น สามารถทำยอดขายในเกาะอังกฤษได้ถึง 25.4 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยอดขายชุดแข่งของนักฟุตบอลในลีกเมืองผู้ดีทั้งหมด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แบบขาดลอย โดยชุดแข่งเบอร์ 8 ของกองกลางชาวอังกฤษ ขายได้ 8.2 เปอร์เซ็นต์         ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสียบัลลังก์ให้กับดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์นั้น ต้องตกมาอยู่ที่ 3 โดยยอดขายชุดแข่งของเขาในฤดูกาลนี้อยู่ที่ 6 เปอร์เซ็นต์ ลดลงจากเมื่อปีก่อน 2.4 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไรของ “ปีศาจแดง” ที่ขายได้ 5.8 เปอร์เซ็นต์ ด้าน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ตามมาในอันดับ 5 ด้วยยอดขาย 3.6 เปอร์เซ็นต์

แอนดี้ แอนสัน ประธานบริหารของ “คิทแบ็ก” กล่าวว่า ตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี่ คือนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคนหนึ่งของลีกเมืองผู้ดีไปเรียบร้อย แล้ว “โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะระดับโลก และฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของเขาก็ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่โด่งดัง ที่สุดของพรีเมียร์ลีก”


“หลังจากที่เขาย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น มันก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่แฟนฟุตบอลชาวอังกฤษจะแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของ พวกเขา ด้วยการซื้อชุดแข่งที่มีชื่อ และเบอร์ของเขาอยู่ด้วย นอกจากนี้ มันก็ยังเป็นเรื่องดีที่มีนักเตะถึง 2 คน ที่อยู่ใน 3 อันดับแรก ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า แฟนบอลชาวอังกฤษมีความกระตือรือร้นที่จะหนุนหลังนักเตะพรรสววรรค์สูงใน ประเทศ” ซีอีโอของ “คิทแบ็ก” ระบุ
นักฟุตบอลในลีกอังกฤษที่ทำยอดขายเสื้อได้มากที่สุด 10 อันดับแรก ของฤดูกาล 2012-13
1. โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (ฮอลแลนด์ / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)  25.4 เปอร์เซ็นต์
2. สตีเว่น เจอร์ราร์ด (อังกฤษ / ลิเวอร์พูล)   8.2 เปอร์เซ็นต์
3. เวย์น รูนี่ย์ (อังกฤษ / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)   6 เปอร์เซ็นต์
4. ชินจิ คางาวะ (ญี่ปุ่น / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)   5.8 เปอร์เซ็นต์
5. หลุยส์ ซัวเรซ (อุรุกวัย / ลิเวอร์พูล)   3.6 เปอร์เซ็นต์
6. เอแด็น อาซาร์ (เบลเยียม / เชลซี)    3.1 เปอร์เซ็นต์
7. พอล สโคลส์ (อังกฤษ / แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)  2.7 เปอร์เซ็นต์
8. เฟร์นานโด ตอร์เรส (สเปน / เชลซี)   2.5 เปอร์เซ็นต์
9. เซร์คิโอ อเกวโร่ (อาร์เจนตินา / แมนเชสเตอร์ ซิตี้)  2.2 เปอร์เซ็นต์
10. ลูคัส โพดอลสกี้ (เยอรมนี / อาร์เซน่อล)   2.1 เปอร์เซ็นต์


ข่าวจาก siamsport.co.th



Share

ชุดแข่งอาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น